คอร์ดเพลง กาลครั้งหนึ่ง ตลอดกาล Getsunova

เราในวันนี้ ต้องจากกันแล้วมาไกลสุดแสนไกล มีเพียงแค่ฉันลำพัง กับความเงียบเหงา ทุกทุกวัน จบลงไปแล้ว อดีตที่สองเราเคยเคียงคู่กัน และฉันก็รู้ทุกสิ่ง ว่าคงไม่ย้อน หวนคืนมา แต่คืนและวัน...
คอร์ดเพลง กาลครั้งหนึ่ง ตลอดกาล ของ Getsunova, เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่ง ตลอดกาล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่ง ตลอดกาล ของ Getsunova

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เราในวันนี้ ต้องจากกันแล้วมาไกลสุดแสนไกล มีเพียงแค่ฉันลำพัง กับความเงียบเหงา ทุกทุกวัน จบลงไปแล้ว อดีตที่สองเราเคยเคียงคู่กัน และฉันก็รู้ทุกสิ่ง ว่าคงไม่ย้อน หวนคืนมา แต่คืนและวันที่ผ่าน ไม่ลบเรื่องราวเก่าเก่า นานแค่ไหน ในใจฉันมีแต่เธอ ไม่เคยลืม เพราะกาลครั้งหนึ่ง ที่รักเราเบิกบาน ยังฝั่งอยู่ กับฉันตลอดกาล แม้ทุกอย่าง จะเหลือเพียงความทรงจำ ฉันเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี จะอยู่กับฉันตลอดไป เธออยู่แห่งไหน จะเป็นแบบไหนในวันที่เราห่าง เธอเคยคิดถึงกันไหม ในคราวที่เธอไม่เหลือใคร แต่คืนและวันที่ผ่าน ไม่ลบเรื่องราวเก่าเก่า นานแค่ไหน ในใจฉันมีแต่เธอ ไม่เคยลืม เพราะกาลครั้งหนึ่ง ที่รักเราเบิกบาน ยังฝั่งอยู่ กับฉันตลอดกาล แม้ทุกอย่าง จะเหลือเพียงความทรงจำ ฉันเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี จะอยู่กับฉันตลอดไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้