คอร์ดเพลง กุหลาบปากซัน คนด่านเกวียน

โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์
เนื้อเพลง กุหลาบปากซัน ของ คนด่านเกวียน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,D,Em,B,F#m,G,A,C,F,Fm,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กุหลาบปากซัน ของ คนด่านเกวียน

คำร้อง/ทำนอง : จำปา ลัดตะนะสะหวัน (สุลิวัด), เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แดนดินถิ่นไกล เหลือตา
อยู่สุดนภายังมีดอกฟ้า แสนงาม
หากไผได้เห็น จะมัวหลง เฝ้าคิดพะวง
หลงติดตาม สาวเอยแสนงาม งามเหลือใจ
งามจริงดังคำ เขาชม
หากได้สุขสมภิรมย์กับน้อง สมใจ
จะขอใฝ่ฝัน แต่นางเดียว บ่ขอข้องเกี่ยว
หญิงอื่นใด เฝ้าแต่หลงไหลใฝ่ฝันใจปอง

* โอ้ กุหลาบสวรรค์
แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง
ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง
กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์

** ยามแล้งค่ำลง น้ำซัน
หมู่บริพรรณน้ำซันไหลผ่าน ใสดี
ข้อยเห็นผู้สาว เจ้าล่องลอย หมู่ปลาใหญ่น้อย
ลอยล่องนที สิ้นแสงสุรีย์สาดสีแสงจันทร์

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกัน คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phuean Kan by Boet Ka Ha จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี ความหม่นกลัวทั้งหลายที่มี บอกชั้นซิบอกมา หากวันใดพบเจอ ใครทำเก้อจงรู้ว่า โอ้ ขวัญตา ซบลงมาบนบ่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้