คอร์ดเพลง กุ้มใจ อัสนี วสันต์

ไม่รู้ไปโกรธใครมา ไม่พูดไม่จา ทำหน้าบึ้งตึง ทำฟึด ทำฟัด ทำดื้อดึง เพราะใครหรือจึง บึ้งตึงออกมา ปวดหัวหรือว่าปวดหลัง กินยาหรือยัง นะกานดา ปวดแขนหรือว่าปวดขา ถามไปถามมา เธอตอบว่ากุ้ม...
คอร์ดเพลง กุ้มใจ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง กุ้มใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กุ้มใจ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ไปโกรธใครมา ไม่พูดไม่จา ทำหน้าบึ้งตึง ทำฟึด ทำฟัด ทำดื้อดึง เพราะใครหรือจึง บึ้งตึงออกมา ปวดหัวหรือว่าปวดหลัง กินยาหรือยัง นะกานดา ปวดแขนหรือว่าปวดขา ถามไปถามมา เธอตอบว่ากุ้มใจ * ก็เพราะเป็นห่วงเป็นใย ไอ้เราใช่ใคร ก็คนรู้จักกัน ใครเขา ข่มเหงหรือกีดกัน เธอก็ยืนยัน นะว่าเธอกุ้มใจ คำถาม ถามไปกี่คำ ทุกคำก็ตอบว่ากุ้มใจ คนถาม ก็ชักจะหวั่นไหว ถามมาถามไปก็กุ้มใจเสียเอง ** กุ้มใจ ไม่มี ล.ลิง กุ้มใจจริง ๆ ล.ลิงไม่มี รักเธอ เธอไม่ยินดี ว่าตัวเรานี้ไม่มี ล.ลิง กุ้มใจ กุ้มใจจริง ๆ กุ้มใจจริง ๆ ล.ลิงไปไหน รักเธอจนสุดหัวใจ แล้วเหตุอันใด ล.ลิงไม่มี กุ้มใจ กุ้มใจ กุ้มใจ กุ้มใจ กุ้มใจ ใครหนอใคร กุ้มใจ ใครช่วยที กุ้มใจ กุ้มใจ กุ้มใจ กุ้มใจ กุ้มใจ ใครหนอใคร กุ้มใจ ใครช่วยที (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนแสบ คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Saen Saep by The Uthen Phrom Min เจ้าจากพี่มา เจ้าลืมทุ่งนาฟ้ากว้าง เจ้าลืมฟากคลองสองฝั่งฝั่ง ลืมทั้งทุ่งทอง จวบจนบัดนี้ มิเห็นมีน้ำเจิ่งนอง ชื่อว่าแสนแสบคลอง เหมือนคนหมองต้องแสบแสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวมเขา คอร์ด - The Back Up Chord Suam Khao by The Back Up เธออยู่กับเขา ตอนนั้น เอาฉันไปอยู่ที่ไหน เธอจะคิดถึงกันบ้างไหม เมื่ออยู่กับเขา โกหกยังนั้น อย่างนี้ ให้ฉันยังมีความหวัง หากไม่รักก็ควรบอกกัน ให้ฉันเผื่อใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้