คอร์ดเพลง ก้อนน้ำแข็ง Crescendo

ใครจะเคยเข้าใจบ้างไหมว่าที่ฉันทำ ที่เป็นอยู่ทุกวัน ไม่ง่ายเลย ใครไม่เคยมาเป็นอย่างฉันก็คงไม่เข้าใจ ถึงการที่ฉันยอมเจ็บเรื่อยไป จากไม่เคย จะยอมใคร แต่เป็นเธอต้องยอมให้เธอ เจ็บเสมอ ท...
คอร์ดเพลง ก้อนน้ำแข็ง ของ Crescendo, เนื้อเพลง ก้อนน้ำแข็ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก้อนน้ำแข็ง ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครจะเคยเข้าใจบ้างไหมว่าที่ฉันทำ ที่เป็นอยู่ทุกวัน ไม่ง่ายเลย ใครไม่เคยมาเป็นอย่างฉันก็คงไม่เข้าใจ ถึงการที่ฉันยอมเจ็บเรื่อยไป จากไม่เคย จะยอมใคร แต่เป็นเธอต้องยอมให้เธอ เจ็บเสมอ ที่เธอทำร้ายหัวใจ ทำอะไรให้เธอแค่ไหนเธอถึงพอใจ ถามเธอสักคำบอกฉันที ทำอะไรก็ดูไม่ดีไม่มีที่เธอพอใจ ฉันควรทำเช่นไรไม่รู้เลย อยากจะรู้ อีกนานไหม ก้อนน้ำแข็งที่ในหัวใจของเธอจะละลาย จะไม่ไหว จะขาดใจ รู้ไหมเธอ * ให้เธอหมดทั้งใจหมดทั้งกายก็ให้ไป หมดทั้งชีวิตก็ให้เธอ แต่การที่ รักเธอหมดทั้งใจ หมดทั้งกายของฉัน มันไม่พอ ใช่ไหม ให้เธอหมดทั้งใจหมดทั้งกาย หมดจนไม่เหลือก็ยังน้อยไป (มันท้อใจ เมื่อทุกอย่างมองไม่เห็นทาง) (คงไม่มี วันที่เธอพอใจฉันเลย) เธอจะรู้อะไร เมื่อเธอมองไม่เห็นฉันเลย ไม่เคยสำคัญมองข้ามกัน หรือว่าถึงเวลาที่ฉันควรตัดใจไปเสียที ได้เพียงแค่คิด ทำไม่ได้เลย แปลกดีไหม ยิ่งเธอร้าย ก็ยิ่งทำให้รักให้หลงให้เพ้อละเมออยู่อย่างนี้ เหตุไฉน ยิ่งเจ็บใจ ยิ่งรักเธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไออุ่นรัก คอร์ด - Clash Chord Ai Un Rak by Clash เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉัน จะไม่เฉยชา จะรักษา ไออุ่นรัก รักเธอช่างอุ่นกาย เหนือเกินสัมผัสใด ที่สุดแล้วที่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหนอรัก คอร์ด - เรนโบว์ Chord Rak No Rak by Renbo เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง กลายมลายเหมือนฝัน ฝันลวง ใจหนอใจภักดี ฉันพลีให้เธอทั้งดวง โดนรักลวงทั้งทรวง แหลกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้
LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้