คอร์ดเพลง ขอบคุณ(ที่รักกันจริง) แมว จิระศักดิ์

บอกว่าฉันเป็นคนไม่ดี บอกว่าฉันเป็นคนไม่สนใจใคร ทำให้เธอต้องเจ็บ และต้องเสียใจ แต่เธอก็ยังทน ปล่อยให้ฉันลอยไปอย่างลม ปล่อยให้ฉันไปตามที่ฉันพอใจ ลืมฉันลืมทุกสิ่ง ทิ้งเธอไปไกล แต่เธอก...
คอร์ดเพลง ขอบคุณ(ที่รักกันจริง) ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง ขอบคุณ(ที่รักกันจริง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณ(ที่รักกันจริง) ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกว่าฉันเป็นคนไม่ดี บอกว่าฉันเป็นคนไม่สนใจใคร ทำให้เธอต้องเจ็บ และต้องเสียใจ แต่เธอก็ยังทน ปล่อยให้ฉันลอยไปอย่างลม ปล่อยให้ฉันไปตามที่ฉันพอใจ ลืมฉันลืมทุกสิ่ง ทิ้งเธอไปไกล แต่เธอก็ยังรอ * ขอบคุณที่รักกันจริง ก็มันซึ้งที่เธอให้ใจดี ๆ อยากจะขอขอบคุณที่ให้เวลา และยอมรับตัวจริงว่าเป็นยังไง อยากขอบคุณเหลือเกิน เปรียบดั่งฝนทำเธอเปียกปอน อยู่กลางฝนเธอคงจะหนาวจนตาย ยอมหนาวจนตัวสั่น หนาวสักเพียงใด แต่เธอไม่เคยกลัว (ซ้ำ *) ถึงแม้ฉันยังไม่ดีเพียงพอ ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจ (ซ้ำ *,*) อยากขอบคุณเหลือเกิน ที่ยังคงรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอข้างเดียว คอร์ด - เคน Chord Rak Thoe Khang Diao by Khen เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ ดี ๆ คอร์ด - Nuery Sound Chord Akat Di Di by Nursery Sound คิดถึงเธออยากให้เธอรู้จริง ๆ เธอนั้นคิดถึงฉันบ้างไหม อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือโอบหัวไหล่ ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย มากกว่าใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้