คอร์ดเพลง ขาดคนหุงข้าว ก๊อต จักรพรรณ์

บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว อยากได้เจ้า เป็นคนช่วยหุง พ่อแม่ ท่านแก่ท่านเฒ่า ขาดคนหุงข้าว ที่บ้านเลยยุ่ง พี่เอง ก็งานนัวนุง ทุกวันพี่ยุ่งขาดคนปลอบใจ คุณแม่ ท่านเคยบอกเล่า อยากได้เจ้า มาเป็...
คอร์ดเพลง ขาดคนหุงข้าว ของ ก๊อต จักรพรรณ์, เนื้อเพลง ขาดคนหุงข้าว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดคนหุงข้าว ของ ก๊อต จักรพรรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว อยากได้เจ้า เป็นคนช่วยหุง พ่อแม่ ท่านแก่ท่านเฒ่า ขาดคนหุงข้าว ที่บ้านเลยยุ่ง พี่เอง ก็งานนัวนุง ทุกวันพี่ยุ่งขาดคนปลอบใจ คุณแม่ ท่านเคยบอกเล่า อยากได้เจ้า มาเป็นสะใภ้ คุณพ่อ ท่านก็โอเค อยากได้หลานนอนเปล ฝากผีฝากไข้ หากได้เจ้า มาเป็นเพื่อนตาย ลำบากเพียงใด จะไม่บ่นให้รำคาญ มาซิมา มาซิมา มาซิขวัญตา มาเป็นแม่บ้าน หากมีลูกชาย จะส่งไปเรียนเป็นนายทหาร หากมีลูกสาวจะให้เรียนพยาบาล เมื่อเจ็บป่วยพลัน จะได้มาช่วยรักษา บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว อยากได้เจ้ามาช่วยหุงช่วยหา พี่จะเป็นฝ่ายขาดทุน จะให้ใช้นามสกุลโดยไม่คิดมูลค่า มารักพี่เถิด แม่ยอดชีวา มาซิมา เป็นทองแผ่นเดียวกัน มาซิมา มาซิมา มาซิขวัญตา มาเป็นแม่บ้าน หากมีลูกชาย จะส่งไปเรียนเป็นนายทหาร หากมีลูกสาวจะให้เรียนพยาบาล เมื่อเจ็บป่วยพลัน จะได้มาช่วยรักษา บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว อยากได้เจ้ามาช่วยหุงช่วยหา พี่จะเป็นฝ่ายขาดทุน จะให้ใช้นามสกุลโดยไม่คิดมูลค่า มารักพี่เถิด แม่ยอดชีวา มาซิมา เป็นทองแผ่นเดียวกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำดีได้ดี คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Tham Di Dai Di by Atsani Wasan เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Sing Sutthai Khue Thoe by Fri Boet คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยประหยัด คอร์ด - Time Chord Suai Prayat by Time อยากขอบคุณที่เธอให้ฉันที่หนึ่ง แต่มีสิ่งนึงอยากจะขอ อย่าออกไปไหนได้ไหมให้เธออยู่ที่บ้านเธอ เก็บความสวยและน่ารักให้ประหยัดได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้