คอร์ดเพลง ขาดเธอขาดใจ แจ้ ดนุพล

ยอดรัก ใยเธอเมินหน้า เหมือนว่าไม่รักหรือไร บอกแล้ว เธอจำได้ไหม รักเธอ รักเธอ รักเธอ โลกนี้ ไม่มีความหมาย ขอยอมตาย จะควานหาเธอ สุดชีวิต คิดว่าคงจะเจอ ขอบอกเธอ รักนิรันด...
คอร์ดเพลง ขาดเธอขาดใจ ของ แจ้ ดนุพล, เนื้อเพลง ขาดเธอขาดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดเธอขาดใจ ของ แจ้ ดนุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอดรัก ใยเธอเมินหน้า เหมือนว่าไม่รักหรือไร
บอกแล้ว เธอจำได้ไหม รักเธอ รักเธอ รักเธอ
โลกนี้ ไม่มีความหมาย ขอยอมตาย จะควานหาเธอ
 สุดชีวิต คิดว่าคงจะเจอ ขอบอกเธอ รักนิรันดร์
* จะตาม เจ็ดคาบสมุทร โลกคงหยุดเพื่อดูเธอ
 จะตาม ถึงดวงพระจันทร์ เอาดวงดาวนั้น มากำนัลแด่เธอ
** ยอดรัก ฉันยังร้องไห้ หัวใจ ปวดร้าวเพราะเธอ
ห้ามแล้ว ก็ยังบ่นเพ้อ ขาดเธอ เหมือนดังขาดใจ
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำปาตีนโต คอร์ด - คาราวาน Chord Champa Tin To by Carawan จำปาเป็นนักเรียนโค่ง ไม่เก่งไม่โกง ไม่ฉลาดแต่ไม่โง่ ถึงตอน ป.4 นั้นมีอายุ 16 เพราะสอบตก สอบตก สอบจนตีนโต ตีนโตตัวใหญ่ใจเยี่ยม สงบเสงี่ยมไม่คุยไม่โอ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริงลีลาศ คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Roeng Lilat by Sun Thra Phon เอ้า เฮ ฮา เฮ เยโยโยกมา เอ้า ฮะ ฮะ ฮ่า ลีลาศพาเหิรฟ้าคล้อยเคล้า เอ้า ฮิ ฮิ ฮี้ ทีเด็ดมีสักทีก็เอา ลืมแล้วโลกเรา หรือจะเหวี่ยงเบาหวือเข้าวิมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้