คอร์ดเพลง คนกลางคืน แอม เสาวลักษณ์

เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควร
เนื้อเพลง คนกลางคืน ของ แอม เสาวลักษณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,Bm,C,Am,D,G,Dsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนกลางคืน ของ แอม เสาวลักษณ์

คำร้อง : สารภี ศิริสัมพันธ์, ทำนอง : อพิสิษฎ์ ณ ตะกั่วทุ่ง, เรียบเรียง : วัฒนกร ศรีวัง

ที่ตรงฉันยืน ตรงนี้มันมืดมน
ผู้คนเข้ามาแล้วผ่านไป
ฉันไม่คิดเลย ว่าฉันจะพบใคร
ถึงยังไง ไม่มีใครเขามีใจให้กัน
อยากบอกเหมือนกัน ว่าฉันรู้สึกดี
ที่เธอเข้ามา  มาผูกพัน
แม้จะรักเธอ แต่ฉันก็ไหวหวั่น จะรักกันยังไง

* เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน
อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป
เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ
แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควร

** ขอบคุณหัวใจ ที่ฉันได้จากเธอ
ขอบคุณที่เธอให้เกียรติกัน
แม้จากนี้ไป ต้องร้างต้องเลิกกัน แต่ฉันจะไม่ลืม

(*, **)

แม้จะเสียใจ แต่ฉันไม่เสียดาย ที่ฉันได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มันไม่ง่าย คอร์ด - ทรงไทย Chord Man Mai Ngai by Song Thai มันไม่ง่ายกับฉันหรอก ที่ทั้งชีวิตต้องการแค่เธอ แต่ฉันมันเป็นคนบ้าบอ และฉันมีความบ้าพอ จะรอคอยเธอ จะร้อน จะหนาว จะไกล ฉันก็จะไปตามทางที่มันนำไปสู่ใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อขาดเธอ คอร์ด - Frick Chord Muea Khat Thoe by Frick โปรดเถอะนะกลับมาหน่อยได้ไหม กลับมาลบความเดียวดาย ก็มันเหงาจนฉันแทบทนไม่ไหว ฉันหมดแรงและอ่อนล้าขาดคนให้ กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน (New Veion) คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Fa Yang Mi Fon (New Veion) by Waen Thiti Ma ฟ้า ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคนย่อมมีเสียน้ำตา ฝน ฝนร่วงหล่นมา ช้า ๆ จากดวงตาจากส่วนลึกในใจ เหลือเพียงแต่รอยน้ำตา อีกไม่ช้าคงจะเลือนลบไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้