คอร์ดเพลง คนข้างล่าง Boyd Kosiyapong

นั่งปลดปล่อยความคิด ไปกับลมกับฟ้า ให้ใจมันอ่อนไหวจากความรัก ได้พักผ่อนคลายซะบ้าง จะได้ไตร่ตรองดูให้ดี สิ่งที่อยู่ในใจคั่งค้าง ฉันควรทำอย่างไร กับรัก ที่ไม่มีทาง อยากรู้ว่าจะมีใคร...
คอร์ดเพลง คนข้างล่าง ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง คนข้างล่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนข้างล่าง ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งปลดปล่อยความคิด ไปกับลมกับฟ้า ให้ใจมันอ่อนไหวจากความรัก ได้พักผ่อนคลายซะบ้าง จะได้ไตร่ตรองดูให้ดี สิ่งที่อยู่ในใจคั่งค้าง ฉันควรทำอย่างไร กับรัก ที่ไม่มีทาง * อยากรู้ว่าจะมีใครไหม ที่มีความรักแล้วต้องเก็บเอาไว้ และเมื่อได้พบทีไร ถึงแม้ดีใจ ก็ต้องฝืนทำตัวเหินห่าง ทั้งที่หัวใจอยากบอก แต่ก็ดูเหมือนมีอะไรมาขวาง จะต้องทำอย่างไร กับรักที่ไม่มีหนทาง ** แม้จะรักเธอเท่าไหร่ ฉันต้องคอยบังคับใจ(ฉันยิ่งต้องทำหัวใจ)ฉันให้เหินห่าง ทั้งที่ใจตัวเองอยากระบายให้เธอรู้ บ้าง และ(เพราะ)เธอสูงเกินจะใฝ่ (และ)เธอคงไม่สนใจในคนข้างล่าง ที่เขาเฝ้ามองอยู่ ถึงแม้จะไม่มีหวัง(ถึงแม้ไม่เคยมีหวัง) (ซ้ำ *) ทั้งที่หัวใจอยากบอก แต่ก็ดูเหมือนมีอะไรมาขวาง จะต้องทำอย่างไร กับรักที่ทรมาน ฉันต้องทำอย่างไรกับความรักที่ไม่มีหนทาง (ซ้ำ ** , ** , **) ก็ได้แค่มองดู เพราะเขาทำได้เท่านั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนสุดท้าย คอร์ด - สุธาสินี พุทธินันทน์ Chord Khon Sutthai by Suthasini Phutthi Nan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้