คอร์ดเพลง คนคนนี้ นรินทร ณ บางช้าง

คนอย่างคนคนนี้ คงมีเพียงแต่ใจ รักใครก็ให้ไป ทำเป็นแต่อย่างนี้ สวยหวานฉันไม่เป็น ทำไปคงไม่ดี ถ้าทำได้ซักที คงมีคนชื่นชม (แต่มันเป็น) ฉันเองนี่ไง ไม่เป็นเหมือนใคร ชอบใจก็บอกออกไป ...
คอร์ดเพลง คนคนนี้ ของ นรินทร ณ บางช้าง, เนื้อเพลง คนคนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนคนนี้ ของ นรินทร ณ บางช้าง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คนอย่างคนคนนี้ คงมีเพียงแต่ใจ รักใครก็ให้ไป ทำเป็นแต่อย่างนี้ สวยหวานฉันไม่เป็น ทำไปคงไม่ดี ถ้าทำได้ซักที คงมีคนชื่นชม * (แต่มันเป็น) ฉันเองนี่ไง ไม่เป็นเหมือนใคร ชอบใจก็บอกออกไป (รักใครก็บอกออกไป) ไม่มีแง่งอน เป็นอย่างใจมันคิด คิดแล้วทำออกไป ไม่ทำร้ายใครใคร ทำไปไม่เคยสน รักแล้วก็จริงใจ แม้พบใครสักคน ทุกข์ภัยก็จะทน รวยจนไม่สนใจ (ซ้ำ * / *) (ซ้ำ * / * / * / * (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระถางดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราบาว Chord Krathang Dokmai Hai Khun by Carabao อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลง กล่อมโลกให้สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ทุกอย่าง คอร์ด - Clash Chord Rap Dai Thuk Yang by Clash จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันทอง คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Wan Thong by Khon Dan Kwian อุทาหรณ์ สอนเตือนผู้คน ว่าผู้หญิง ในสังคมชั้นชน ต้องพลีกายพลีใจ ของตน สนองรับ กฏเกณฑ์ทุรชน ไร้คน เห็นใจ แม่วันทอง กลายเป็นหญิงใจสอง สองใจ ใครเล่าทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้