คอร์ดเพลง คนดีไม่มีวันตาย ธีร์ ไชยเดช

จะปิดทองหลังองค์ พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตา ไม่ว่าดีร้าย ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด
เนื้อเพลง คนดีไม่มีวันตาย ของ ธีร์ ไชยเดช ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,G,F,Em,Dm,C,A7,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนดีไม่มีวันตาย ของ ธีร์ ไชยเดช

คำร้อง/ทำนอง : Trouble Two, เรียบเรียง : พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, Ost : ขุนรองปลัดชู

แม้ไม่มีใครรู้ แต่เรารู้ รู้ว่าเรานั้นทำเพื่อใคร
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้มันจะเป็นเช่นไร
ก็จะไม่เสียใจกับสิ่งที่เราได้ทำ

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหนไม่เคยบ่นซักคำ
ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

* จะปิดทองหลังองค์ พระปฏิมา
จะยอมรับโชคชะตา ไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป
เหลือไว้แต่คุณงามความดี

** ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด
แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี โลกยังไม่สิ้นหวัง
ถ้ายังมั่นในความดี ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี
คนดีไม่มีวันตาย

(ซ้ำ *, **)

คนดีไม่มีวันตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำพิพากษา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khamphiphaksa by Tak Taen Chon Da โดนข้อหาแย่งแฟนชาวบ้าน มันทรมานเกินทน ไม่มีใครฟังเหตุผล จึงต้องโดนคำพิพากษา รับบทเป็นคนหน้าด้าน รับโทษทัณฑ์อยู่กับน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้