คอร์ดเพลง คนธรรมดา ณัฐพล

เกิดเป็นคนธรรมดาไม่เคยคิดหารักจากใคร อยู่ลำพังเดียวดายไม่เป็นไร แต่ว่าคนธรรมดาอย่างตัวฉันต้องเปลี่ยนไป เกิดพลาดพลั้งยื่นดวงใจไปให้เธอ อยากจะมีความทรงจำ จากความเจ็บช้ำก็ยังดี ก็เ...
คอร์ดเพลง คนธรรมดา ของ ณัฐพล, เนื้อเพลง คนธรรมดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนธรรมดา ของ ณัฐพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เกิดเป็นคนธรรมดาไม่เคยคิดหารักจากใคร อยู่ลำพังเดียวดายไม่เป็นไร แต่ว่าคนธรรมดาอย่างตัวฉันต้องเปลี่ยนไป เกิดพลาดพลั้งยื่นดวงใจไปให้เธอ * อยากจะมีความทรงจำ จากความเจ็บช้ำก็ยังดี ก็เพราะมันคือวิธี จดจำภาพเธอไปแสนนาน ** ปล่อยให้เธอหลอกหลอนใจ เก็บเอาไปฝันจนมันติดตา  ไม่ทำให้ลืมเธอ *** แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย  จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้ (*,**) (***,*,**,*,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบบไหนที่เธอรัก คอร์ด - Ost. เงารักลวงจันทร์-Zeal Chord Baep Nai Thi Thoe Rak by Zeal จะต้องทำยังไง แบบไหนที่เธอจะรัก ต้องแพ้ให้คนอื่นเขา ซ้ำมาซ้ำไป ไม่รู้ทำไม ต้องทำยังไง สุดท้ายเธอถึงจะรัก อยากรู้ต้องทำยังไง ช่วยเปิดหัวใจ ให้ฉันเข้าไปได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาทำไม คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Rak Khao Thammai by Yio Khon Khian Phleng เขา คงรักเธอเหมือนกัน รักเพราะใกล้ชิดกัน ศีลธรรมก็กั้นไม่ไหว แต่รักที่เธอ ให้เขา รักนั้นเพื่ออะไร ครอบครัวเขาอยู่กับใคร ถ้าเธอไปแย่งเขามาเล่นคอร์ดเพลงนี้