คอร์ดเพลง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ แนน สาธิดา

แค่เธอพูดมา พูดจาบอกว่ารักฉัน คำนี้คำเดียวเท่านั้น สะท้านไปถึงทรวงใน คำพูดจากปาก ย้อมรับว่าใจหวั่นไหว จะจริงดั่งปากหรือไร ฉะไหนเลยจะรู้กัน แค่เพียงวจี ที่เอ่ยเฉลยกับฉัน ยังฝังในใจ...
คอร์ดเพลง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ของ แนน สาธิดา, เนื้อเพลง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ของ แนน สาธิดา

อัลบั้ม : Ost.ชื่นชีวา

 แค่เธอพูดมา พูดจาบอกว่ารักฉัน คำนี้คำเดียวเท่านั้น สะท้านไปถึงทรวงใน คำพูดจากปาก ย้อมรับว่าใจหวั่นไหว จะจริงดั่งปากหรือไร ฉะไหนเลยจะรู้กัน แค่เพียงวจี ที่เอ่ยเฉลยกับฉัน ยังฝังในใจตื้นตัน นอนฝันถึงเธอร่ำไป แต่เขาก็บอก มีฉันคนเดียวหมดใจ แล้วฉันจะทำเช่นไร เหลือใครไม่ได้อย่างนี้ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ เก็บอาการหัวใจ ซ่อนไว้สงวนท่าที จะเอื้อนจะเอ่ย จะเปิดจะเผยใจนี้ อัดอั้นฤดี รักนี้ฉันควรให้ใคร แค่เพียงวจี ที่เอ่ยเฉลยกับฉัน ยังฝังในใจตื้นตัน นอนฝันถึงเธอร่ำไป แต่เขาก็บอก มีฉันคนเดียวหมดใจ แล้วฉันจะทำเช่นไร เหลือใครไม่ได้อย่างนี้ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ เก็บอาการหัวใจ ซ่อนไว้สงวนท่าที จะเอื้อนจะเอ่ย จะเปิดจะเผยใจนี้ อัดอั้นฤดี รักนี้ฉันควรให้ใคร จะเอื้อนจะเอ่ย จะเปิดจะเผยใจนี้ อัดอั้นฤดี รักนี้ฉันควรให้ใคร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้คนสวย คอร์ด - Fly Chord Phae Khon Suai by Fly กลางวันก็สวย กลางคืนก็สวย มันดีก็จริงแต่ผมทำตัวลำบาก จะให้ไม่รัก ไอ้ผมก็ไม่ใช่ผัก หนักใจจังคนสวย อยู่ตรงนั้นเลย หยุดอยู่ตรงนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกระจอก คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khon Krachok by Song Krot Cha Ma R-Siam พี่แค่ไอ้คนไม่เจียม ไอ้หัวขโมยแอบมอง ได้เพียงแลแก้มน้อง ก็บุญหนักหนา แอบรักเจ้าหมดหัวใจ แม้รู้ว่ายืนห่างราวดาวกับหมา แก้วตาขวัญใจคนกระจอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้