คอร์ดเพลง คนมีตังค์ น้ำชา ชีรณัฐ

มีสตางค์นี่นะช่างดีเหลือเกิน มีสตางค์จะทำอะไรก็เพลินจะตาย ไม่ต้องดิ้นต้องรนจะนกจะไม้ จะเอาอะไรก็ชี้ มีสตางค์ก็คงจะดีนะเออ เพียงแต่อย่างเรานะมันไม่ค่อยจะมี พยายามประคับประคองสุดท้า...
คอร์ดเพลง คนมีตังค์ ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง คนมีตังค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนมีตังค์ ของ น้ำชา ชีรณัฐ

อัลบั้ม : Ost.เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

 มีสตางค์นี่นะช่างดีเหลือเกิน มีสตางค์จะทำอะไรก็เพลินจะตาย ไม่ต้องดิ้นต้องรนจะนกจะไม้ จะเอาอะไรก็ชี้ มีสตางค์ก็คงจะดีนะเออ เพียงแต่อย่างเรานะมันไม่ค่อยจะมี พยายามประคับประคองสุดท้ายก็ได้เท่านี้ * แต่ฉันไม่เดือนร้อน แม้ไม่มีมากมายอย่างใครสักที แม้มีเท่านี้ แต่หัวใจมันก็ยินดี ทุกวัน ** ชีวิตนี้บางทีก็น้อย คิดไปทำไม ชีวิตนี้บางวันก็เยอะ ถือเป็นกำไร ชีวิตเราก็เท่านี้ ความสุขที่หัวใจต้องการสุดท้าย มันอยู่ไม่ไกล ค้นลงไปข้างในจิตใจ ใคร ๆก็พบมัน มีสตางค์นี่นะช่างดีแสนดี มีสตางค์จะทำอะไรผู้คนจะมา เจอกับใครต่อใครมากมายหลายตา เหงานั้นคงไม่มี มีสตางค์ก็คงจะดีนะเออ เพียงแต่อย่างเรานะมันไม่ค่อยจะมี พยายามประคับประคองสุดท้ายก็ได้เท่านี้ (* , **) (**) *** มันก็เป็นอย่างเดิม(งดงาม) ฟ้าก็เป็นอย่างเคย(สีคราม) แม้ว่าในจิตใจ(ทุกคืนทุกวันที่มี) แม้ไม่มีอย่างใคร(ไม่มี) แล้วจะเป็นอย่างไร(รับไหว ทุกสิ่งทุกอย่างมันแค่นี้เอง) (***) แค่คิดดีทำดีก็พอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้สึก คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Kwa Cha Rusuek by Pe Hai - Rok กว่าจะรู้สึก เธอคงเดินจากฉันไป อยากขอร้องใคร ดึงมือเธอไว้ให้หน่อย เจ็บจนรู้สึก ใจสะเทือนหมดทั้งใจ หนักอย่างนี้ เป็นเพราะเราไม่โทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Chak Khon Nueng Thueng Ik Khon by Pan Thon Phon คนนึงหาเรื่องคุย อีกคนนึงหาเรื่องวาง คนนึงทำแทบทุกอย่าง อีกคนไม่เคยสนใจ คนนึงคิดถึงกัน อีกคนนึงคิดถึงใคร ขณะคนนึงรักมากมาย แต่อีกคนทำไมน้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้