คอร์ดเพลง คนสุดท้าย Whatever Feat. โอ้ เสกสรร

เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียว
เนื้อเพลง คนสุดท้าย ของ Whatever Feat. โอ้ เสกสรร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7,Fmaj7,Dm7,Em7,G,C,Em,Am,F,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสุดท้าย ของ Whatever Feat. โอ้ เสกสรร

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เปรียบเธอเป็นางฟ้า ที่ฟ้าสร้างมาให้เราเจอกัน
เปรียบเธอเป็นเจ้าหญิง ที่รักฉันจริง
และไม่มีวันจะทิ้งให้เดียวดาย

* ชีวิตฉันว่างเปล่าไม่เคยได้พบใคร
เมื่อเจอเธอแล้วไม่ต้องการใครอีกต่อไป

** เธอคือคนสุดท้ายของใจ
ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่
จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ
ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้
นั้นเพียงคนเดียว ไม่เหลียวมองใครอีกแล้ว
เพราะเธอคือนางฟ้าคนเดียวของฉัน

เปรียบเธอเป็นดอกไม้
ที่แสนงดงาม เหนือคำบรรยาย
บนโลกที่ดูกวางไกล มีความหมายสักเท่าไหร่
ไม่เท่าเพียงเธอ เท่านั้นที่สำคัญ

(*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะ คอร์ด - เสก Loso Chord Phuchana by Sek Loso ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจ ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว อย่าฟังคำคน อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบบ้า คอร์ด - Syam Chord Thaep Ba by Syam ฉันร้องแทบบ้า ให้มันรู้ไปว่าจะตายไหม ที่เธอบอก ไม่รักไม่อยากอะไรกับฉันทั้งนั้น ฉันรักเกินกลั้น เหมือนโดนโรคร้ายใกล้ตายทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้