คอร์ดเพลง คนอีกฝั่งฟ้า เอ็ม อรรถพล

ยังคงเหมือนเดิม ทุกอย่างจากวันนั้น ไม่เปลี่ยนไป ยังคงเหมือนเดิม ยังปล่อยให้ความเหงาทำลาย ทำร้ายในหัวใจ อาจจะยิ้มให้ใครบางคน อาจจะหัวเราะได้บางวัน (แต่เธอรู้ไหม)...(แต่ใครรู้ไหม) ใจฉ...
คอร์ดเพลง คนอีกฝั่งฟ้า ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง คนอีกฝั่งฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนอีกฝั่งฟ้า ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังคงเหมือนเดิม ทุกอย่างจากวันนั้น ไม่เปลี่ยนไป ยังคงเหมือนเดิม ยังปล่อยให้ความเหงาทำลาย ทำร้ายในหัวใจ * อาจจะยิ้มให้ใครบางคน อาจจะหัวเราะได้บางวัน (แต่เธอรู้ไหม)(แต่ใครรู้ไหม) ใจฉันห่วง ** คนอีกฝั่งฟ้า คนที่ตัวฉันรักหมดใจ คิดถึงคนไกล ที่อยู่อีกฝั่งฟ้า ห่างไกลอย่างนี้จะมีใครหรือเปล่า อีกนานไหมจะกลับ กลับมาแล้วเธอจะเปลี่ยนไปไหม เวลาที่เธอต้องเจ็บต้องผิดหวัง ใครปลอบใจ เวลาฤดูมันเปลี่ยนเมื่อลมฝนโปรยปราย เธอหนาวสักเท่าไร (ซ้ำ *, **) ฉันใช้ทุกคืนคิดถึงเธอตลอด เหมือนว่าหัวใจ ที่มีของฉัน มีเพื่อรักเธอ แค่รักเธอ อีกนานไหมจะกลับ กลับมาแล้วเธอจะเปลี่ยนไปไหม อีกนานไหมจะกลับ กลับมาแล้วเธอจะเปลี่ยน ไปไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงจำปา คอร์ด - คาราวาน Chord Duang Champa by Carawan โอดวงจำปา... บุปผาเมืองลาว งามดั่งดวงดาว ชาวลาวปลื้มใจ เมื่อตกอยู่ภายในแดนดินลานช้าง... เมื่อได้พลัดพราก อดีตพลัดจาก บ้านเกิดเมืองนอน ข้อยจะเอาเจ้า เป็นเพื่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
มือที่สามโดยไม่ตั้งใจ คอร์ด - หวิว Chord Muethisam Doi Mai Tangchai by Wio ก้อความจริงนั้นเพิ่งได้รู้ว่าเขามาก่อนฉัน เธอก็ครบกับเขาอยู่แล้วและยังไม่ได้เลิกกัน เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ ไม่ตั้งใจแย่งความรักของใครเธอ มีเขาแล้วมาหลอกกัน แล้วยังมารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้