คอร์ดเพลง ความทรงจำสีจาง Palmy

แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไป
เนื้อเพลง ความทรงจำสีจาง ของ Palmy ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,F#m,Bm,Em,D/F#,A,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำสีจาง ของ Palmy

คำร้อง : มณฑวรรณ ศรีวิเชียร, ทำนอง/เรียบเรียง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล

ใครคนหนึ่งคนนั้น ในวันหนึ่งวันนั้น
เคยผูกพันกันซะมากมาย
พอวันที่ห่างเหิน มันก็เริ่มห่างหาย
เพียงแค่เพราะเราไม่เจอะกัน

* ไม่เรียกร้องให้กลับมา
หรือว่าผลักไส หรืออะไรทั้งนั้น
เก็บเอาไว้ในส่วนลึก ซ่อนอยู่อย่างนั้น
รู้ว่ามันไม่ไปไหน

** แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้
ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย
คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไป

(ซ้ำ *, **)

ในความทรงจำสีจาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสาวนครสวรรค์ คอร์ด - ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร Chord Rak Sao Nakhon Sawan by Luk Phrae Mai Thai Urai Phon เรารักกันมา หากนับเวลา ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่สี่ ปรึกษากันว่า เราจะหมายหมั้น แต่งกันปลายปี หากเป็นไปตามนี้ พี่คงได้เป็นเขย เมืองสี่แควเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความห่วงใย คอร์ด - The Olarn Project Chord Thaen Khwam Huangyai by The Olarn Project เพลงเอย เจ้าจงเป็นตัวแทนความห่วงใยนำไป ให้คนที่ไกลกัน ฝากความรัก และความสุข บอกคิดถึงกัน อีกไม่นานเรา คงได้พบกันใหม่ อีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้