คอร์ดเพลง ความทรงจำในลมหายใจ บี้ The Star

มันคงเป็นโชคชะตา ที่ฉันต้องเข้าใจ ความรักเรานั้นมาไกลแค่นี้ ก็ปล่อยเธอไป ตามเส้นทางของเธอที่ดี แต่ยังมีสิ่งหนึ่งอยากให้เธอรู้ก่อนที่จะไป เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ จะจดจำ...
คอร์ดเพลง ความทรงจำในลมหายใจ ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง ความทรงจำในลมหายใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำในลมหายใจ ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันคงเป็นโชคชะตา ที่ฉันต้องเข้าใจ ความรักเรานั้นมาไกลแค่นี้ ก็ปล่อยเธอไป ตามเส้นทางของเธอที่ดี แต่ยังมีสิ่งหนึ่งอยากให้เธอรู้ก่อนที่จะไป * เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ ได้อยู่ดูแลเธอมา หายใจใกล้ ๆ กัน เท่านี้ใจฉันก็มีความหมาย หากวันใดเหนื่อยล้า นึกถึงตอนฉันยิ้มให้ ไม่มีฉันจากนี้ดูแลตัวเองให้ดีนะเธอ (ซ้ำ *) นับจากนี้ใจฉันคงหยุดการมีเธอ นับจากนี้คงต้องเริ่มออกเดิน เพื่อเจอรักใหม่ เราสองคงไกลห่าง แต่จะไม่มีทางลบภาพเธอ (ซ้ำ *) ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดมีลมหายใจก็จะมีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - ฉลอง สิมะเสถียร Chord Namta Saeng Tai by Chalong Si Ma Sathian นวลเจ้าพี่เอย… คำน้องเอ่ยล้ำคร่ำครวญ ถ้อยคำเหมือนจะชวน ใจ พี่ หวนครวญคร่ำอาลัย น้ำตา… อาบแก้ม เพียงแซม ด้วยเพชรไสวเล่นคอร์ดเพลงนี้
งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้