คอร์ดเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน Supeub

เธอ เธอใช้เวลา รวดเร็วเกินไป กล่าวคำร่ำลา ฉัน ก็ใช้เวลา เนิ่นนานเกินไป ที่ไม่ลืมเธอ เพราะว่าเธอ นั้นมีอย่างอื่นต้องทำมากมาย เธอ คงเสียเวลา ที่ต้องมาฟัง ว่าฉันรักเธอ ในตอนที่ต้องฝืน...
คอร์ดเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน ของ Supeub, เนื้อเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน ของ Supeub

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ เธอใช้เวลา รวดเร็วเกินไป กล่าวคำร่ำลา ฉัน ก็ใช้เวลา เนิ่นนานเกินไป ที่ไม่ลืมเธอ เพราะว่าเธอ นั้นมีอย่างอื่นต้องทำมากมาย เธอ คงเสียเวลา ที่ต้องมาฟัง ว่าฉันรักเธอ ในตอนที่ต้องฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่ เธอ เธอใช้เวลา รวดเร็วเกินไป เอ่ยคำร่ำลา ฉัน ก็ใช้เวลา เนิ่นนานเกินไป ที่ไม่ลืมเธอ ในตอนที่ทนฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่ ความรักสั้น แต่ความเหงายาวนาว ฉันเศร้าที่ยังคิดถึงเธอ ร้องไห้ให้กับรักที่ทิ้งฉันต้องทนเจ็บ อีกนานสักแค่ไหน เมื่อเธอนั้นไม่อยู่ แต่ฉันก็ยังอยู่ ยังทนอยู่ตรงนี้ ในตอนที่ทนฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่ ในตอนที่ทนฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีหัวใจ ไร้สมอง คอร์ด - Nos Chord Mai Mi Huachai Rai Samong by Nos ถ้าวันนี้ สมองกระทบกระเทือน ความทรงจำลบเลือน มันคงไม่มีอะไรสั่งให้คิดถึงเธอ ฉันขอไม่มีหัวใจ ที่ฉันเคยได้ใช้ เพื่อรักเธอ แต่เมื่อไม่มีเธอก็ไม่จำเป็นต้องใช้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว คอร์ด - Flame Chord Khon Nata Di Chop Mi Faen Laeo by Flame คนหน้าตาดีเขาก็ชอบมีแฟนแล้ว จะจีบคนไหนก็ยังไม่แคล้ว มีแต่คนมีเจ้าของ ต้องติดประกาศที่ใด ต้องทำตัวแบบไหนให้มีคนมองหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้