คอร์ดเพลง คาสซาโนวี่ Calories Blah Blah

หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ ใจเอย จะลองรัก รักดูสักที กับเธอคนนี้ เรื่องความสวยก็ดีแต่เรื่องรักนั้นเธอน่ะโด่งดัง ใคร ๆ บอกให้ฉันฟังว่าเธอน่ะเป็น...
คอร์ดเพลง คาสซาโนวี่ ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง คาสซาโนวี่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คาสซาโนวี่ ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ ใจเอย จะลองรัก รักดูสักที กับเธอคนนี้ เรื่องความสวยก็ดีแต่เรื่องรักนั้นเธอน่ะโด่งดัง ใคร ๆ บอกให้ฉันฟังว่าเธอน่ะเป็นคนเจ้าชู้ * ยอมเลย ก็เธอน่ารักซะขนาดนี้ oh baby หักอกฉันซะทีดีกว่าเป็นเพียงคนที่แอบมอง โปรดฟัง ถ้อยคำที่ฉันยินดีจะบอกเธอเอาไว้ ** (เจ็บยังไงก็ love you) รู้ว่าเธอเพียงแค่อยากทดลอง ฉันนั้นก็ยังยินยอมให้เธอทำร้าย (เจ็บยังไงก็ love you) รู้ว่าฉันจะต้องทรมาน ฉันนั้นก็ยังไม่อาจจะหยุดรักได้ หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ (ซ้ำ *, **) หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ (ซ้ำ ** , **) หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หาไม่เจอหรือเธอไม่มี คอร์ด - Am Fine Chord Hamai Choe Rue Thoe Mai Mi by Am Fine ที่ใจยังหา ไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีสบตา ฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา พอแล้ว น้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา ให้เจอแต่ความปวดร้าว หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุสานหัวใจ คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Susan Huachai by Phot Suwan Phan R-Siam เธอจากไปแล้วตั้งนาน แต่ฉันยังจ่อมจมอยู่กับความหลัง ทุกซอกหลืบของหัวใจ ยังเก็บเธอไว้ ตัดใจไม่ได้สักครั้ง วิมานห้องรักเพพัง เหลือเพียงกลิ่นน้ำหอมจาง จาง ที่พอต่อลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้