คอร์ดเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า - ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ฉันรอเธออยู่ เขาก็รอเธอ และไม่รู้จะมีอีกไหมใครที่รอ ฉันภาวนา ฉันเฝ้าแต่คอย อยากจะเป็นคนคนนั้น ที่อยู่ในฝันเธอ จะเป็นคนคนเดียว ที่ใช้คำเดียวเป็นกุญแจเปิด...

-
คอร์ดเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ, เนื้อเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันรอเธออยู่ เขาก็รอเธอ และไม่รู้จะมีอีกไหมใครที่รอ ฉันภาวนา ฉันเฝ้าแต่คอย อยากจะเป็นคนคนนั้น ที่อยู่ในฝันเธอ จะเป็นคนคนเดียว ที่ใช้คำเดียวเป็นกุญแจเปิดใจ ฝากความรักมาพา พาหัวใจเธอให้ไปเจอใจนั้น อยู่ที่คำว่ารักที่ซึ้งใจ อยู่ที่คำว่ารักรักของใคร จะทำให้เธอหวั่นไหว ให้ตรงกับใจต้องการเธอ อยู่ที่ไหนก็ใจจะแวะมา ผ่านมาทักด้วยคำว่ารักเธอ และทำให้ใจพร่ำเพ้อ จะทำให้เธอเข้าใจ คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า ฉันรอโอกาส แค่เธอมองมา เธอจะรู้ว่าคนคนนี้เป็นอย่างไร ให้เธอทุกอย่าง ได้จนหมดใจ แต่จะสุดท้ายจะเลือกใคร อยู่ที่ใจของเธอ อยากเป็นคนคนเดียว ที่ใช้คำเดียวเป็นกุญแจเปิดใจ ฝากความรักไปพา พาหัวใจเธอให้มาเจอใจฉัน อยู่ที่คำว่ารักที่ซึ้งใจ อยู่ที่คำว่ารักรักของใคร จะทำให้เธอหวั่นไหว ให้ตรงกับใจต้องการเธอ อยู่ที่ไหนก็ใจจะแวะมา ผ่านมาทักด้วยคำว่ารักเธอ และทำให้ใจพร่ำเพ้อ จะทำให้เธอเข้าใจ อยู่ที่คำว่ารักที่ซึ้งใจ อยู่ที่คำว่ารักรักของใคร จะทำให้เธอหวั่นไหว ให้ตรงกับใจต้องการเธอ อยู่ที่ไหนก็ใจจะแวะมา ผ่านมาทักด้วยคำว่ารักเธอ และทำให้ใจพร่ำเพ้อ จะทำให้เธอเข้าใจ อยู่ที่ไหนก็ใจจะแวะมา ผ่านมาทักด้วยคำว่ารักเธอ และทำให้ใจพร่ำเพ้อ จะทำให้เธอเข้าใจ คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า
§คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า เนื้อเพลง