คอร์ดเพลง คำสุดท้าย โขกดิน (KHOKDIN)

ถึงแม้ว่าฉันไม่อยากเชื่อว่าจริง แต่วันนี้ฉันนั้นได้ยิน ไม่ผิดใช่ไหม มันช่างเป็นคำที่ทำร้ายหัวใจ เมื่อเธอบอกลา เธอบอกกับฉันว่าต้องไป ยืนสบตากับความฝัน ในวันสุดท้ายช่วยไม่ได้ ต้องยอม...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำสุดท้าย ของ โขกดิน (KHOKDIN)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงแม้ว่าฉันไม่อยากเชื่อว่าจริง แต่วันนี้ฉันนั้นได้ยิน ไม่ผิดใช่ไหม มันช่างเป็นคำที่ทำร้ายหัวใจ เมื่อเธอบอกลา เธอบอกกับฉันว่าต้องไป ยืนสบตากับความฝัน ในวันสุดท้ายช่วยไม่ได้ ต้องยอมปล่อยมือให้ ความรักไป ถึงจะบอกว่าจะบอกว่ารักสักกี่ครั้ง ก็ไม่มีทางหยุดยั้งเปลี่ยนแปลงคำร่ำลา ดูเหมือนว่าในวันนี้ฉันควรเข้าใจได้แล้วว่า เธอนั้นคือความรัก ที่โบยบินไปแล้ว ไม่มีวันกลับมา ถึงแม้ว่าฉันไม่อยากเชื่อว่าจริง กับคำที่เธอนั้นได้ทิ้ง เอาไว้ให้ฉัน อาจเพราะวาใจฉันยังรับไม่ทัน แต่คำบอกลา ต้องจางจากใจได้สักวัน ยืนสบตากับความฝัน ในวันสุดท้ายช่วยไม่ได้ ต้องยอมปล่อยมือให้ ความรักไป ถึงจะบอกว่าจะบอกว่ารักสักกี่ครั้ง ก็ไม่มีทางหยุดยั้งเปลี่ยนแปลงคำร่ำลา ดูเหมือนว่าในวันนี้ฉันควรเข้าใจได้แล้วว่า เธอนั้นคือความรัก ที่โบยบินไปแล้ว ไม่มีวันกลับมา รัก โลภ โกรธ หลง เพียงความรักเท่านั้นที่ใจฉันเลือกจะประสงค์ แต่เธอ ฉัน ต้องแยกทางกัน เพราะความรักของเราเดินมาจนถึงทางตัน ความหวังนั้นกลับสิ้นสุด เพราะคนที่ทิ้งเราคือคนเดียวกันที่เคยบอกว่ารักเรามากที่สุด ชีวิตที่เคยสุขกลับเป็นเพียงมายา เธอเริ่มชีวิตใหม่กับใครอื่น แต่ฉันยังอยู่กับวันวาน หยดน้ำตาของฉันยังไหลริน และในส่วนลึกของความรู้สึกยังลบเลือนเธอไม่ได้จริง ๆ ฉันยังจดจำทุกข้อแม้ตอนเธอจะแปรเปลี่ยนไป เธอทำให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ารักของเธอไม่มีค่าใด ความสดใสเปลี่ยนเป็นความมืดมน จากคนที่ยืนหยัดเพื่อรักเธอ แต่วันนี้ฉันกลับล้มลง ปล่อยให้ฉันจมอยู่กับสิ่งเลวร้าย จะบอกว่ารักแทนคำลาให้เธอจดจำเป็นคำสุดท้าย ยืนสบตากับความฝัน ในวันสุดท้ายช่วยไม่ได้ ต้องยอมปล่อยมือให้ ความรักไป ถึงจะบอกว่าจะบอกว่ารักสักกี่ครั้ง ก็ไม่มีทางหยุดยั้งเปลี่ยนแปลงคำร่ำลา ดูเหมือนว่าในวันนี้ฉันควรเข้าใจได้แล้วว่า เธอนั้นคือความรัก ที่โบยบินไปแล้ว ไม่มีวันกลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด - โบวี่ สโรชา เย็นใส Chord Yomchamnon Fadin by Bo Wi Saro Cha Yen Sai แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้ แค่ได้พบเธอ เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่ วันนี้ใจสลาย ยอมจำนนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สมศักดิ์ศรี คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Mai Som Saksi by Thai Thana Wutthi ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หุ่นไล่กา คอร์ด - บ่าววี Chord Hunlaika by Bao Wi ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชาจนกาลืมกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้