คอร์ดเพลง คำไม่กี่คำ Boyd & Pod

มีแค่เพียงคำไม่กี่คำ ที่ทำให้ฉันนั้นลำบากใจ และก็อึดอัดทุก ๆ ทีเมื่อเจอเธอครั้งใด เพราะฉันนั้นรู้คำหนึ่งคำ นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้ ต้องห่างและก็อาจจะหายไป แต่เธอยังจะได้ย...
คอร์ดเพลง คำไม่กี่คำ ของ Boyd & Pod, เนื้อเพลง คำไม่กี่คำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำไม่กี่คำ ของ Boyd & Pod

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีแค่เพียงคำไม่กี่คำ ที่ทำให้ฉันนั้นลำบากใจ และก็อึดอัดทุก ๆ ทีเมื่อเจอเธอครั้งใด เพราะฉันนั้นรู้คำหนึ่งคำ นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้ ต้องห่างและก็อาจจะหายไป แต่เธอยังจะได้ยินอะไรในใจฉันมั้ย ได้ยินฉันมั้ยว่าอึดอัดใจแค่ไหน ที่ต้องเก็บกดคำ ๆ นี้ให้อยู่แค่หัวใจ เพราะไม่กล้าเลยสักที เพราะฉันนั้นรู้คำหนึ่งคำ นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้ จะต้องห่างและก็อาจจะหายไป แต่เธอยังจะได้ยินอะไรในใจฉันมั้ย ได้ยินฉันมั้ยว่าอึดอัดใจแค่ไหน ที่ต้องเก็บกดคำ ๆ นี้ให้อยู่แค่หัวใจ เพราะไม่กล้าเลยสักที อยากจะปลดปล่อยคำ ๆ นี้ให้ออกจากข้างใน แต่ไม่กล้าเลยสักที ว่าฉันรักเธอเหลือเกิน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประโยคบอกเล่า คอร์ด - Ost. ชัมบาลา-Greasy Cafe Chord Prayok Bok Lao by Greasy Cafe โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ โปรดจงบอกฉันมาเสียที ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อาจไม่มีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป คอร์ด - Ost.ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน-ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ Chord Cha Kep Thoe Nai Chai Chan Talot Pai by Po Nattha Wutthi Sakit Chai ขอ ให้ฉันพบเธออีกครั้ง เพื่อจำทุกนาที ที่มีด้วยกัน ก่อนที่เราต้องห่างไกล และขอ ให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ จะเก็บเธอในใจฉัน ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายร้องไห้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phuchai Ronghai by Pang Nakharin King Sak ผู้ชายร้องไห้ น่าอายที่ฟูมฟายขนาดนั้น ช้ำใจแค่ไหนกัน ฉันถึงเสียน้ำตามากมายอย่างนี้ เธอคงรู้ดี เธอรู้ดี อย่าน่ะเธออย่ามาเวทนา ไม่ได้คิดเอาไว้ ให้ใครต้องมาเมตตาฉันกว่าเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้