คอร์ดเพลง คิดถึงบ้าน จรัล มโนเพชร

อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเรา
เนื้อเพลง คิดถึงบ้าน ของ จรัล มโนเพชร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,G,C,Em,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงบ้าน ของ จรัล มโนเพชร

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูดวงดาว ก็คงเป็นดาวดวงเดียวกัน
มองดูดวงจันทร์ ก็เหมือนกับจันทร์ที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา คิดถึงบ้าน
มองดูท้องฟ้า ก็ยังเป็นฟ้าพื้นเดียวกัน
มองดูดวงตะวัน ก็ยังส่องแสงไปบ้านฉัน
ยามฟ้ามืดครึ้ม คิดถึงบ้าน

* อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน
มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน
ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน
มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม
แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา คิดถึงบ้าน

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
แจกัน คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Chaekan by Sumet & Doe Pang แต่เสียดาย จริง ๆ ที่ฉันมีแจกัน เพียงหนึ่งใบ แล้วก็มีดอกไม้ประดับไว้อยู่ในนั้น ฉันคงไม่อาจฝืน คว้าเจ้ามาปักไว้ด้วยกัน เพียงแค่ทุกวัน ขอดอมดมแค่เพียง ห่าง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
No more you คอร์ด - Akon Chord No more you by Akon With no more you What am I gonna do? with no more you To see me through, with no more you What am I gonna do? with no more you Can't believe there'sเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้