คอร์ดเพลง คิดถึง Golf Mike

รู้ไหมว่าฉันเหงาใจเมื่อไม่มีเธอ และก็นึกในใจเสมอ ว่าเธอตอนนี้ อยู่ ที่ ใด มีใครจะคอยพูดคุยดูแลเธอไป อยากให้รู้ว่าคนอยู่ไกล เป็นห่วงเป็นใย เธอ เรื่อย มา ตรงนี้มีเมฆขาวและสายลมผ่าน...
คอร์ดเพลง คิดถึง ของ Golf Mike, เนื้อเพลง คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ Golf Mike

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ไหมว่าฉันเหงาใจเมื่อไม่มีเธอ และก็นึกในใจเสมอ ว่าเธอตอนนี้ อยู่ ที่ ใด มีใครจะคอยพูดคุยดูแลเธอไป อยากให้รู้ว่าคนอยู่ไกล เป็นห่วงเป็นใย เธอ เรื่อย มา * ตรงนี้มีเมฆขาวและสายลมผ่าน ทุ่งดอกไม้เบ่งบานสุดสายตา มันคงจะดีถ้ามีเธออยู่ตรงนี้ ** ฉันอยากจะให้สายลมโปรดช่วยพัดพาสิ่งนี้ไปอีกที สิ่งดี ๆ ที่ฉันได้เจอวันนี้ ฉันนั้นอยากให้เธอรับรู้ ตัวเธออยู่ที่ไหน ให้ลมโปรดช่วยพัดพาใจฉันไปอีกที บอกเธอให้รู้ว่าคน ๆ นี้ คิดถึงเธอทุกเวลา เธอคุยกับใครหรือกำลังทำอะไร ได้บางไหม คิดถึงฉันไหม เวลาที่ห่างกันแสนไกล ฉันนั้นให้นาฬิกา มันเดินไว ๆ ให้มันหมุนเร็ว ๆ ได้ไหม จะได้ไปเจอเธอสักที (ซ้ำ *, **) ฉันอยากจะให้สายลมโปรดช่วยพัดพาสิ่งนี้ไปอีกที สิ่งดี ๆ ที่ฉันได้เจอวันนี้ ฉันนั้นอยากให้เธอรับรู้ ตัวเธออยู่ที่ไหน ให้ลมโปรดช่วยพัดพาใจฉันไปอีกที บอกเธอให้รู้ว่าคน ๆ นี้ คิดถึงเธอทุกเวลา บอกเธอให้รู้ ว่าคน ๆ นี้ คิดถึง เธอทุกเวลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้