คอร์ดเพลง คิดถุง The Jukks

ถุง ถุงเค้ามีไว้ใส่ ใส่ข้าวใส่ของ เงินทองระวังจะหาย มารวมกันไว้ในถุงดีกว่า ใส่ของ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ขนาดเท่าไหนก็ไหว สบาย ๆ มีกันเอาไว้ดูดีทุกคน ก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง ถุงร้อนน่ะดีใ...
คอร์ดเพลง คิดถุง ของ The Jukks, เนื้อเพลง คิดถุง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถุง ของ The Jukks

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถุง ถุงเค้ามีไว้ใส่ ใส่ข้าวใส่ของ เงินทองระวังจะหาย มารวมกันไว้ในถุงดีกว่า ใส่ของ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ขนาดเท่าไหนก็ไหว สบาย ๆ มีกันเอาไว้ดูดีทุกคน * ก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง ถุงร้อนน่ะดีใส่เข้าไป ถ้าไปเที่ยวไหน ต้องใส่ถุงนอน แต่สำหรับเธอ ต้องถุงที่มันไม่ซ้ำใคร จะนานเท่าไหร่ จะเก็บไว้รอ ** อรอนงค์ ฉันคิดถุงเธอ คิดถุงฉันบ้างหรือเปล่า ฉันคิดถุงเธออย่างแรง ออนไลน์ทีไรก็อยากพิมพ์ว่ารักกัน ว่าคิดถุงเธอเท่านั้น ในถุงหัวใจจากฉันมันมีแต่คำว่า (Love you) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดไม่ซื่อ คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Khit Mai Sue by Son Son Sak Suan Kaeo มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Pen Chu Mai Rutua by Wet Pa R-Siam ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khonklangkhuen by Aem Saowalak เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้