คอร์ดเพลง คุณกร่างอ้างเก่ง พั้นช์

นัดเช้าเพื่อนไม่มาบอกว่ายังไม่ตื่น นัดสายเพื่อนก็มีอะไรต้องทำ นัด ค่ำก็ต้องนอนก็ต้องอ้างทุกอย่าง เบื่อ บ้าง ไหม เรื่องยาก เพื่อนไม่ทำบอกว่าไม่ถนัด เรื่องง่ายก็ว่ามันไม่ค่อยสำคัญ ค้...
คอร์ดเพลง คุณกร่างอ้างเก่ง ของ พั้นช์, เนื้อเพลง คุณกร่างอ้างเก่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คุณกร่างอ้างเก่ง ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นัดเช้าเพื่อนไม่มาบอกว่ายังไม่ตื่น นัดสายเพื่อนก็มีอะไรต้องทำ นัด ค่ำก็ต้องนอนก็ต้องอ้างทุกอย่าง เบื่อ บ้าง ไหม เรื่องยาก เพื่อนไม่ทำบอกว่าไม่ถนัด เรื่องง่ายก็ว่ามันไม่ค่อยสำคัญ ค้นหาเรื่องที่ควรจะได้ทำสักอย่าง เจอ เหรอ เปล่า * เก็บความฝันลงกล่องอวดความเห็นเดินกร่างแต่ไม่พร้อมสักอย่าง มีเหตุผลเพื่อนก็มีเหตุผลต้องอ้างอะไรทุกที ( ก็เป็นอย่างนี้ ) ร้อนนักเพื่อนไม่ทำเพื่อนก็เอาแต่บ่น หนาวนักก็ไม่ทำลงนอนทุกที เพื่อนพ้องเขาไม่รอเขาก็ทำทุกที อาย บ้าง ไหม พร้อมไหมเพื่อนว่ายังบอกว่าไม่สะดวก กล้าไหมก็ไม่กลัวแต่ยังไม่ทำ ร้อยครั้งพันเหตุผลไม่เหมือนกันสักอย่าง เหนื่อย ไหม เพื่อน (ซ้ำ *,*) ก็มีแค่นี้ ก็เป็นอย่างงี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้