คอร์ดเพลง จดหมายลาจิ๋ม แจ๊ค ธนพล อาร์ สยาม

ลาก่อนทรามวัย กู๊ดบายทรามเชย อย่าหลอกกันเลย ถ้าจิ๋มไม่เคยรักพี่ พี่รักจิ๋มหมดหัวใจ รักจิ๋มแล้วเจ็บทุกที ชีช้ำมากี่ปี จิ๋มเป็นอย่างนี้ พี่ก็ไม่ไหว ให้ผ่อนไอโฟน ให้โอนค...
คอร์ดเพลง จดหมายลาจิ๋ม ของ แจ๊ค ธนพล อาร์ สยาม, เนื้อเพลง จดหมายลาจิ๋ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จดหมายลาจิ๋ม ของ แจ๊ค ธนพล อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลาก่อนทรามวัย กู๊ดบายทรามเชย อย่าหลอกกันเลย ถ้าจิ๋มไม่เคยรักพี่
พี่รักจิ๋มหมดหัวใจ รักจิ๋มแล้วเจ็บทุกที ชีช้ำมากี่ปี จิ๋มเป็นอย่างนี้ พี่ก็ไม่ไหว
 
ให้ผ่อนไอโฟน ให้โอนค่าเทอม อีหรอบเดิมๆ ไม่เคยจะเฟิร์มรักให้
ต้องควักต้องจ่ายน่าดู ยิ่งคบยิ่งอยู่ยิ่งอาย ตัดตอนตัดใจ พี่เอาจดหมาย ยัดซองส่งจิ๋ม
 
* เขียนจดหมายลาจิ๋ม แจ๊คต้องแจว จุ๊บๆ จิ๋มจู่โจมแจ๊คปุ๊บ เหลือแต่ตัวกับรอยยิ้ม
จิ๋มไม่เคยให้จ๊วบ จ๋อยจนจบ จริงๆ แจ๊คเจ็บใจจากจิ๋ม จิ๋มจ๋าแจ๊คจึงอยากจะจบ
 
ฉิ่งฉับพาทัวร์ ให้มัวหลงทาง อุตส่าห์จริงจัง จิ๋มยังจะคอยเลี้ยวหลบ
ให้พี่ได้แตะแค่เงา ให้เขาทั้งกอดทั้งซบ น้องจิ๋มที่เคารพ พี่คงไม่คบ ให้จิ๋มแหกตา
 
ซ้ำ *
 
น้องจิ๋มที่เคารพ พี่คงไม่คบจิ๋มแล้ว...แม่แก้วตา...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รวมที่เธอคนเดียว คอร์ด - สิงโต ที แหลม เอก Chord Ruam Thi Thoe Khon Diao by Singto Thi Laem Ek ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก ให้หลอกว่าไม่รักเธอจะทำได้ยังไง ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่ ก็สิ่งดี ๆ มากมาย รวมที่เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เธอเท่านั้น คอร์ด - Ost.พลิกดินสู่ดาว-อู๋ นวพล ภูวดล Chord Khae Thoe Thaonan by U Nawa Phon Phuwadon ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเองที่ใจ ของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไหน ไขว้คว้าเอามาเท่าไรก็แค่เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจียมตัว คอร์ด - Syam Chord Chiam Tua by Syam ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเซ่อจะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้