คอร์ดเพลง จนกว่าวันนั้น Lydia

แม้เธอ จะดีแสนดีเท่าไหร่ แต่ฉันก็ยังคงไม่แน่ใจ ว่ามันจะนานหรือเปล่า ฉันกลัว ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองเรา อาจจะบางเบา และไม่ยืนยาว หากว่าเรานั้นก้าวเร็วไป กว่ามันจะกลายเป็นต้นไม...
คอร์ดเพลง จนกว่าวันนั้น ของ Lydia, เนื้อเพลง จนกว่าวันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จนกว่าวันนั้น ของ Lydia

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แม้เธอ จะดีแสนดีเท่าไหร่  แต่ฉันก็ยังคงไม่แน่ใจ ว่ามันจะนานหรือเปล่า ฉันกลัว ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองเรา อาจจะบางเบา และไม่ยืนยาว หากว่าเรานั้นก้าวเร็วไป * กว่ามันจะกลายเป็นต้นไม้ต้นใหญ่ มันต้องใช้เวลาเอาใจใส่ ก็คงคล้ายกับใจของสองเรา ** อยากให้รอเวลา ให้เราได้เรียนรู้กัน อาจไม่ใช่วันนี้ที่พูดคำนั้น แต่พรุ่งนี้ก็คงยังไม่สายไป ปล่อยให้วันเวลา สร้างทางที่เชื่อมระหว่างสองใจ เปลี่ยนจากคำว่าเธอ จากคำว่าฉัน  เปลี่ยนเป็นคำว่าเราจนกว่าวันนั้น ช่วยรอได้ไหมเธอ ขอเพียง ให้เธอนั้นยังมั่นคง และรักที่มีต่อกันไม่ลดลง ฉันคงไม่ไปไหนไกล สัญญา และขอให้เธอนั้นจงมั่นใจ ต่อให้มันจะนาน และทางจะไกล แต่ว่าเราจะเดินไปด้วยกัน (ซ้ำ*,**) แม้ไม่ถึงเวลา แต่ก็คงจะมีซักวัน  ถ้าไม่ท้อ ไม่ทิ้งกันกลางทาง คงจะไปถึงฝัน (ซ้ำ**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห้ามทิ้ง คอร์ด - อะตอม Chord Ham Thing by Atom เป็นแฟนกับฉัน กฏข้อแรก ก็คือห้ามทิ้ง ข้อที่สอง ก็คือห้ามทิ้ง โกรธมากเลยถ้าเธอมาทิ้ง ไม่ใช่ถังขยะ ฉันไม่ใช่ถังขยะ แล้วข้อที่สาม ก็ยังห้ามทิ้ง ยันข้อเก้า ก็ยังห้ามทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Labanoon Chord Phoe by Labanoon เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้