คอร์ดเพลง จนกว่า (Until) P.O.P.

ตั้งแต่ลืมตาก็มีคำถามเดิม ๆ ทุกวัน กับสิ่งที่ฉัน ทำอยู่ตอนนี้ ออกไปเดินทาง ออกไปตามหาเหมือนกันทุกวัน แต่ไม่แน่ใจ ว่าทางไหนดี แค่รู้ว่าจุดมุ่งหมาย คือสิ่งใด และขอจงอย่าหวั่นไหว เช...
คอร์ดเพลง จนกว่า (Until) ของ P.O.P., เนื้อเพลง จนกว่า (Until) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จนกว่า (Until) ของ P.O.P.

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่ลืมตาก็มีคำถามเดิม ๆ ทุกวัน กับสิ่งที่ฉัน ทำอยู่ตอนนี้ ออกไปเดินทาง ออกไปตามหาเหมือนกันทุกวัน แต่ไม่แน่ใจ ว่าทางไหนดี * แค่รู้ว่าจุดมุ่งหมาย คือสิ่งใด และขอจงอย่าหวั่นไหว เชื่อในเสียงข้างในจิตใจ ** ทำสิ่งนั้นต่อไป ให้ดีที่สุด ไม่ว่าอย่างไร ผิดหวังหรือร้องไห้ อย่างไรต้องก้าวเดินต่อไป จนกว่าจะได้รับ จนกว่าจะได้รู้ จนกว่าจะถึง ปลายทางที่รออยู่ ขอจงมั่นใจ จงทำมันต่อไป หากในวันนี้ ยังมีคำถามอยู่อีกมากมาย กับสิ่งที่เธอ เจออยู่ตอนนี้ อาจจะอ่อนล้า อาจจะท้อแท้ อาจไม่แน่ใจ ว่าจะเดินไปทางไหนดี (ซ้ำ **) รู้ไม่ง่ายดาย รู้ว่ายากเย็น กว่าจะไปถึงปลายทางที่เธอเป็น ขอให้มั่นใจ จงสู้ต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้