คอร์ดเพลง จารบี (ลื่นขั้นเทพ) - Dj Suharit Siamwlla Feat. บู้ เสลอ

โทษทีครับผมเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้ความสาว แพ้ความหมวย แพ้คนสวย แพ้นักศึกษา เห็นเธอแล้วอยากจะขอกินยา อยากกินบุสโคพาอยากกินพารา หรือว่าไวอากร้า อกไปซ้าย เอวไปข...

-
คอร์ดเพลง จารบี (ลื่นขั้นเทพ) ของ Dj Suharit Siamwlla Feat. บู้ เสลอ, เนื้อเพลง จารบี (ลื่นขั้นเทพ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จารบี (ลื่นขั้นเทพ) ของ Dj Suharit Siamwlla Feat. บู้ เสลอ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โทษทีครับผมเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้ความสาว แพ้ความหมวย แพ้คนสวย แพ้นักศึกษา เห็นเธอแล้วอยากจะขอกินยา อยากกินบุสโคพาอยากกินพารา หรือว่าไวอากร้า อกไปซ้าย เอวไปขวา นมมาข้างหน้า ก้นส่ายอยู่ข้างหลัง บอกไว้เลยว่าพี่ฟิตปั๋ง อยากจะใช้กำลังต่อให้เมียอยู่ข้างหลัง * จับยังไงก็ไล่ไม่ทันหรอก จับยังไงก็ล๊อคได้แค่ควัน ลื่นและไวสไลด์จนเข็ดฟัน อย่างกับเอาสบู่ถู วิ่งตามไปได้เห็นแค่แผ่นหลัง เปิดตำนานความพริ้วไม่หยุดยั้ง หยั่งกับว่าเป็นรถที่ลื่นไหล ออกตัวล้อฟรี ** จาระบีเรียกเธอว่าพี่ชาย ไม่ยอม ให้เธอจับได้ไล่ทันนะ เจอคนงามคนสวยก็แล้วไง ก็ใครจะ ไปน่ารักเท่าคนข้างกาย มองซ้ายส่ายไปขวา มองทางขวาย้ายมาทางซ้าย เห็นเป้าหมาย10นาฬิกา ต้องรีบทำเวลา ผบ.จะมา แถวบ้านเรียกพี่ว่องไว แต่ใคร ๆ บอกไวเหมือนผี มีเวลาแค่3นาที ได้pin BBค่อยคุยกันนะ เอ้อ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)
§จารบี (ลื่นขั้นเทพ) เนื้อเพลง