คอร์ดเพลง ฉันคนหนึ่ง Guitarzsk

เธออยู่ตรงนั้นเหมือนดวงดาว ที่ส่องแสงพร่างพราย เพราะรู้เส้นทางนั้นอันตราย และฉันคงเอื้อมไม่ถึง อยากให้เธอนั้นได้รู้สักที ว่ายังมีฉันคนหนึ่ง พยายามแค่ไหนก็ไปไม่ถึง เพราะเธออยู่ไก...
คอร์ดเพลง ฉันคนหนึ่ง ของ Guitarzsk, เนื้อเพลง ฉันคนหนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันคนหนึ่ง ของ Guitarzsk

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 **เธออยู่ตรงนั้นเหมือนดวงดาว ที่ส่องแสงพร่างพราย เพราะรู้เส้นทางนั้นอันตราย และฉันคงเอื้อมไม่ถึง อยากให้เธอนั้นได้รู้สักที ว่ายังมีฉันคนหนึ่ง พยายามแค่ไหนก็ไปไม่ถึง เพราะเธออยู่ไกลเหลือเกิน - แค่เพียงได้มองเธออยู่ตรงนี้ นั้นมันก็ดีเท่าไหร่ ก็เพราะว่าฉันสู้เขาไม่ไหว เพราะฉันนั้นมีแค่ใจ ก็เป็นได้แค่ที่พักใจ ไม่ว่าเธอจะรักใคร คอยเตือนตัวเองซ้ำ ๆ ว่าจะไม่ทำให้เธอลำบากใจ * มันแทบห้ามใจไม่ไหว oh baby ต่อให้ใจรักเธอให้ตาย สุดท้ายก็เป็นได้แค่นี้ แล้วฉันต้องทำอย่างไรคนดี อยากบอกว่าใจ ดวงนี้ มันรักเธอมากแค่ไหน (**) -เธออยู่บนนั้นเหมือนดวงดาวที่ส่องแสงอยู่บนฟ้าไกล บอกทีต้องทำอย่างไร ไม่ให้เธอหายไป เพราะหัวใจ คงทนไม่ไหว ถ้ามันต้องขาดเธอ (* , **) -แค่อยากให้รู้ว่าฉันนั้นรักเธอ รู้ว่ารักล้นใจ แล้วมันจะมีหนทางอื่นใด ที่จะได้เคียงข้างเธอ และเธอนั้นจะรู้บ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ คนในฝันที่ฉันได้เจอ คนนั้นคือเธอใช่ไหม (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รัก คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Rak by Boyd Kosiyapong Feat. Pu Anchali Chong Khadi Kit แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหน จะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รับโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้