คอร์ดเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป กัน นภัทร The Star 6

กว่าฟ้า จะพาให้เรามาพบกัน กว่าเรานั้นจะรักกัน กว่าจะกลายเป็นความผูกพันและความมั่นใจ มันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เธอจึงมีค่ามากมาย ที่ฉันจะหยุดชีวิตไว้ แค่เพียงเธอ ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั...
คอร์ดเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป ของ กัน นภัทร The Star 6, เนื้อเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป ของ กัน นภัทร The Star 6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กว่าฟ้า จะพาให้เรามาพบกัน กว่าเรานั้นจะรักกัน กว่าจะกลายเป็นความผูกพันและความมั่นใจ มันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เธอจึงมีค่ามากมาย ที่ฉันจะหยุดชีวิตไว้ แค่เพียงเธอ ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ เธอยังต้องการส่วนฉันต้องทำอย่างไร * ยังรักเธอไม่พอใช่มั้ย หรือเธอขอมันมากไป ถ้ารู้รักยังน้อยไป ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ แต่ตอนนี้สิ่ง ที่ทุกข์ใจ คือไม่รู้จะเติมเต็มความรัก ให้เธออย่างไร ต้องรักเธอรักมากแค่ไหน ต้องทุ่มเทสักเท่าไหร่ ยอมรับฉันหมดเรี่ยวแรง กับรักที่ไร้จุดหมาย และตอนนี้ยิ่งรักยิ่งท้อการรักเธอต่อ รู้ดีต้องจบอย่างไร ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ เธอยังต้องการส่วนฉันต้องทำอย่างไร (ซ้ำ *) เมื่อรักแท้ต้องมาพ่ายแพ้ซึ่งความต้องการ ที่ไม่สิ้นสุด ของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เว้นวรรค คอร์ด - แกรนด์ The Star Chord Wen Wak by Kraen The Star ขอเวลาหน่อย ขอเวลาหน่อย ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นเพิ่งได้ไม่นาน No No No นะยังก่อน ยังรัก ใครได้ลำบาก หยุดเถอะ ยังไม่ค่อยอยาก เก็บรักนั้นไปก่อนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้อยู่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Ruyu by Phong Sit Khamphi ไปไม่เป็น โคลงเคลงตั้งนาน เลขที่บ้านก็ลืม เดินล้ม ๆ ลื่น ๆ เบลอเงอะ ๆ งะ ๆ วูบวาบอยากตาย ขนาดว่ารู้ดี เตรียมตัวทีเป็นเดือน ยังฝืดเฝื่อน ยังจืดเจื่อน ตอนเธอบอกลาเล่นคอร์ดเพลงนี้