คอร์ดเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว - ลูกปัด ชลนรรจ์

รู้แล้วฉันรู้ว่าเรื่องราวของเรา ไม่มีอะไรจะเหลือให้หวังอีกต่อไป และแม้ฉันเข้าใจ เข้าใจแค่ไหน ฉันก็แพ้ความเดียวดาย อยู่ดี ชั่วครั้งชั่วคราวได้ไหม อยากฟัง...

-
คอร์ดเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ของ ลูกปัด ชลนรรจ์, เนื้อเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ของ ลูกปัด ชลนรรจ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รู้แล้วฉันรู้ว่าเรื่องราวของเรา ไม่มีอะไรจะเหลือให้หวังอีกต่อไป และแม้ฉันเข้าใจ เข้าใจแค่ไหน ฉันก็แพ้ความเดียวดาย อยู่ดี ชั่วครั้งชั่วคราวได้ไหม อยากฟังเสียงที่ฉันนั้นคุ้นเคยมานาน ก็ใจเหน็บหนาวเกินไป ความคิดึถงมันทรมาณในใจฉัน แค่ต้องการเวลาไม่กี่นาที ที่ฉันมีเธอ อยากจะคุยบางคำ เพื่อลบอาการอ้างว้างในใจ ให้รู้ได้ใกล้เธอ ให้ได้อบอุ่นหัวใจ ให้ผ่านความเหงา อยากขอเธอเท่านี้ ฉันนั้นก็รู้ว่าไม่ควร รบกวน แต่ควรจะลืมและลบเธอไปจากใจฉัน และแม้ฉันเข้าใจ อยากลืมกี่ครั้ง ฉันก็แพ้ความทรงจำในใจ ชั่วครั้งชั่วคราวได้ไหม อยากฟังเสียงที่ฉันนั้นคุ้นเคยมานาน ก็ใจเหน็บหนาวเกินไป ความคิดึถงมันทรมาณในใจฉัน แค่ต้องการเวลาไม่กี่นาที ที่ฉันมีเธอ อยากจะคุยบางคำ เพื่อลบอาการอ้างว้างในใจ ให้รู้ได้ใกล้เธอ ให้ได้อบอุ่นหัวใจ ให้ผ่านความเหงา อยากขอเธอเท่านี้ แค่ต้องการเวลาไม่กี่นาที ที่ฉันมีเธอ อยากจะคุยบางคำ เพื่อลบอาการอ้างว้างในใจ ให้รู้ได้ใกล้เธอ ให้ได้อบอุ่นหัวใจ ให้ผ่านความเหงา อยากขอเธอเท่านี้
§ชั่วครั้งชั่วคราว เนื้อเพลง