คอร์ดเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม้เมือง

กี่เช้าที่เราตื่น กี่คืนที่เราฝัน กี่วันแห่งชีวิต ใครลิขิตใครเขียน ช่างเหมือนดั่งเทียนเล่มน้อย หยาดฝนที่หล่นพรำ หยดน้ำตาเจ็บช้ำ ตอกย้ำใจให้จำ เจ็บจำและรอคอย เช้ายันบ่าย ...
คอร์ดเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ของ ไม้เมือง, เนื้อเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ของ ไม้เมือง

อัลบั้ม : ชุดพิเศษ ดนตรี กวี ชีวิต

กี่เช้าที่เราตื่น กี่คืนที่เราฝัน กี่วันแห่งชีวิต ใครลิขิตใครเขียน 
ช่างเหมือนดั่งเทียน෥เล่มน้อย หยาดฝนที่หล่นพรำ หยดน้ำตาเจ็บช้ำ 
ตอกย้ำใจให้จำ เจ็บจำและรอคอย เช้ายันบ่าย ย้ายลงเย็น
ชีวิตความอยู่เป็น เหมือนดังเล่น෥ละคร
* ช่างมันฉันไม่แคร์ ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่แคร์อันใด
กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง 
พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็น෥อย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกิน 
ด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญ 
เห็นกันอยู่ รู้ทุกคน บางครั้งเราก็สับสน ไร้แม้แต่คน෥เข้าใจ
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พ้นขีดอันตราย คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Yang Mai Phon Khit Antarai by Boy Peacemaker เธอรู้บ้างไหมต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ หากไม่รักก็อย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คู่ควร คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Khukhuan by Bang Kaeo ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้