คอร์ดเพลง ช้าง ปตท. คาราบาว

(ช้าง ๆ ๆ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้าง ๆ ๆ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้างมันตัวโตไม่เบา) ไอ้ที่ยาว ๆ เรียกว่างวง ไอ้ที่อยู่ใต้งวงเรียกว่างา มีหู มีตา มีหาง (เย่ง เย่ง เย่ง เย...
คอร์ดเพลง ช้าง ปตท. ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ช้าง ปตท. ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช้าง ปตท. ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้างมันตัวโตไม่เบา) ไอ้ที่ยาว ๆ เรียกว่างวง ไอ้ที่อยู่ใต้งวงเรียกว่างา มีหู มีตา มีหาง (เย่ง เย่ง เย่ง เย่ง) มีหู มีตา มีหาง (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้างมันตัวโตไม่เบา) ไอ้ที่ยาว ๆ เรียกว่างวง ไอ้ที่อยู่ใต้งวงเรียกว่างา มีหู มีตา มีหาง (เย่ง เย่ง เย่ง เย่ง) มีหู มีตา มีหาง เกิดบนแผ่นดินถิ่นนี้ เจ้ามีศักดิ์ศรียิงใหญ่ เคยอยู่ในธงชาติประเทศไทย โบราณท่านให้เรานับถือ บุญญาธิการเจ้าเคยเลื่องลือ บัดนี้นะหรือได้แปรเปลี่ยนไป คุณเคยเห็นไหม ว่าช้างเที่ยวเดินขอทาน ทำงานทำเงินเลี้ยงควาญ แลกอาหารประทังกาย คนใจร้าย รังแกช้าง (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้างมันตัวโตไม่เบา) ไอ้ที่ยาว ๆ เรียกว่างวง ไอ้ที่อยู่ใต้งวงเรียกว่างา มีหู มีตา มีหาง (เย่ง เย่ง เย่ง เย่ง) มีหู มีตา มีหาง เกิดกลางพนาป่าเขา คนเข้าไปโค่นต้นไม้ ผืนป่าร่อยหรอลดลงไป สัตว์ป่าน้อยใหญ่ทุกข์ทั่วกัน ทิ่มท่อส่งแก๊สผ่านป่าเมืองกาญจน์ ฝีมืออันธพาล ปตท. อยากรู้ไหมหนอคำย่อ มันคืออะไร คือป่าต้องถูกทำลาย ช้างจะตกท่อตายช่างมัน คนพวกนั้นรังแกช้าง (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้างมันตัวโตไม่เบา) ไอ้ที่ยาว ๆ เรียกว่างวง ไอ้ที่อยู่ใต้งวงเรียกว่างา มีหู มีตา มีหาง (เย่ง เย่ง เย่ง เย่ง) มีหู มีตา มีหาง (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้าง ๆ ๆ ) น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า (ช้างมันตัวโตไม่เบา) ไอ้ที่ยาว ๆ เรียกว่างวง ไอ้ที่อยู่ใต้งวงเรียกว่างา มีหู มีตา มีหาง (เย่ง เย่ง เย่ง เย่ง ) มีหู มีตา มีหาง ช้าง ช้าง ช้าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอ คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phuea Thoe by Hin Lek Fai แต่นี้ จะหวังพึ่งใครไม่ได้อีก ถูกแล้ว ชีวิตดำเนินต่อไป ความรัก เก็บเหลือไว้ให้ตัวเองบ้าง ชีวิตเธอมีไว้เพื่อเธอ ไม่อาจเป็นเธอคนเดิมเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผีโรงเย็น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Phi Rong Yen by Phong Sit Khamphi หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้