คอร์ดเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ Klear

ฟ้าดลบันดาลให้เรามาพบ เวทมนต์ฉันใดถึงได้มาเจอ หรือโชคชะตาได้ขีดเอาไว้ ให้มอบหัวใจรักมั่นเพียงเธอ อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอหรือเปล่า เธอคนนั้น ที่ทั้งชีวิตเคยเฝ้ารอ อาจเป็นฝัน อาจเป็นเพ...
คอร์ดเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ ของ Klear, เนื้อเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้าดลบันดาลให้เรามาพบ เวทมนต์ฉันใดถึงได้มาเจอ หรือโชคชะตาได้ขีดเอาไว้ ให้มอบหัวใจรักมั่นเพียงเธอ อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอหรือเปล่า เธอคนนั้น ที่ทั้งชีวิตเคยเฝ้ารอ อาจเป็นฝัน อาจเป็นเพียงภาพเบลอ แล้วความฝัน ก็พลันสะท้อนเป็นเรื่องจริง * ข้ามผ่าน เส้นทางจากฝัน จนฉันได้มาพบเธอ สายลม พัดพาความหวัง มาสู่ฉัน ในวันนี้ ** สุดฟ้าจะไกลสักเท่าไหร่ ก็ได้มาพบกัน สุดท้ายต้องแลกด้วยอะไร ฉันยอมทุกอย่าง จะทำเพื่อเธอตลอดไป จนสุดลมหายใจ แค่มีเธออยู่กับฉัน (แค่นั้น)(ก็ไม่ต้องการใครอีกแล้ว) เธอกับฉัน แตกต่างกันเท่าไหร่ ใจของฉัน ก็ยังคงพร้อมจะก้าวไป เรื่องวันนั้น เปลี่ยนชีวิตฉันใหม่ ภาพความฝัน ละลายเลือนหายเป็นเรื่องจริง (ซ้ำ *, **) คงไม่ต้องการใครอีกแล้ว พัดพาให้เจอ พบพานกับเธอ (ดวงชะตานำพาให้เราพบเจอ) พัดพาให้เจอ พบพานกับเธอ (ดลบันดาลทันใดให้ฉันรักเธอ) ชาตินี้ชาติใดให้เธอเท่านั้น สาบานนิรันดร์รักไว้ชั่วกาล แม้นชีพมลายไม่อาจเปลี่ยนผัน มอบดวงฤทัยรักมั่นเพียงเธอ อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอหรือเปล่า ราวกับฝัน ที่พลันสะท้อนเป็นเรื่องจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไทรโศก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sai Sok by Phong Sit Khamphi โศกไทรโศกเจ้าซบลงแผ่นดิน ให้ดินให้ฟ้าให้ลมช่วยปลอบโยน โศกไทรโศกไม่งามอย่างไทรงาม แต่น้ำใจเจ้างามเกินเอ่ยรำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก(เธอ) คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Thirak ( Thoe ) by Ek Su Ra Chet ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้