คอร์ดเพลง ดูโง่โง่ เสือ ธนพล

ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอ
เนื้อเพลง ดูโง่โง่ ของ เสือ ธนพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,Bm,F#m,Em,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดูโง่โง่ ของ เสือ ธนพล

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ธนพล อินทฤทธิ์, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหตุการณ์มันผ่านไป สิ่งที่เหลือคาในหัวใจ
ไม่เป็นไร จะเก็บเอาไว้ แต่สิ่งดี
อย่ากังวลอะไร ให้เธอไปตามทางหัวใจ
ให้เธอเลือกเอง เลือกในสิ่งดี

* หากบางที ฉันแสดงออกมา
ดูโง่โง่ ขอได้โปรดเข้าใจ
ก็แค่อาการ ของคนใจสลายทั่วไป
และมันจะมี แค่ครั้งเดียว

** ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ
ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้
ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี
ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน
(สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอ)

บอกยืนยันคำเดิม ไม่มีคำใดมาซ้ำเติม
มีเพียงแต่ ส่งใจให้เธอโชคดี
เจ็บคงธรรมดา ให้เวลาเยียวยาหัวใจ
ไม่นานคงหายดี และคงไม่ตาย

(ซ้ำ *, **)

สิ่งที่ฉันทำ วันนั้น

(ซ้ำ **)

เก็บฉันเอาไว้ เก็บไว้ เพื่อนคนสุดท้ายของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของปลอม คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khong Plom by Suraphon Sombat Charoen ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้