คอร์ดเพลง ด้วยมือนี้ สมศักดิ์ เหมรัญ Feat.ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

เมื่อมองดาวบนฟ้า มีดวงไหนงดงามกว่า ล้ำค่าดุจแววตาที่จ้องอยู่ หนึ่งใจดวงเล็กๆ อุ่นด้วยรักทุกอณู ได้รู้ว่ามีพรุ่งนี้เพื่อใคร อาจไม่ใช่พ่อที่ดี ให้เจ้าภูมิใจ แต่จากนี้และต...
คอร์ดเพลง ด้วยมือนี้ ของ สมศักดิ์ เหมรัญ Feat.ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ, เนื้อเพลง ด้วยมือนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยมือนี้ ของ สมศักดิ์ เหมรัญ Feat.ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อมองดาวบนฟ้า มีดวงไหนงดงามกว่า  ล้ำค่าดุจแววตาที่จ้องอยู่
หนึ่งใจดวงเล็กๆ อุ่นด้วยรักทุกอณู ได้รู้ว่ามีพรุ่งนี้เพื่อใคร 
อาจไม่ใช่พ่อที่ดี  ให้เจ้าภูมิใจ  แต่จากนี้และตลอดไป  สัญญา
 
มือนี้ ประคองกอดไว้ ให้เจ้าปลอดภัย เมื่อไหร่ก็ตาม 
มือนี้ จะทุ่มเพื่อฝัน จนสุดทาง เหนื่อยยากก็ไม่เป็นไร แค่เห็นลูกพ่อก้าวเดินอย่างภาคภูมิใจ
 
เปรียบเจ้าดังของขวัญที่สวรรค์สร้างมา ถักทอร้อยเรียงฝันจนเป็นจริง 
อยากเห็นเท้าของลูกนี้ ถึงจุดหมายในทุกสิ่ง ได้ยืนบนทางแห่งความซื่อตรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - โฮป Chord Kamlangchai by Hop กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฝันให้ใฝ่ ให้ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจลุกโชนความหวัง กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่งหยาดฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot by Carabao ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
โยโกฮามา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Yo Ko Ha Ma by Phong Sit Khamphi แต่ตัวนาง อยู่ยิ่งนาน ยิ่งท้อถอย กินนอนอยู่ ในห้องน้อย ความเหงาหงอย มาเยี่ยมทุกวัน ทอดร่างเป็นหุ่น ให้ชายยุ่น กลัดมัน ปล่อยตัณหา สารพัน วิปริต วิตถาร ทุกวันทุกวี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Rak Khun Khao Laeo by Boyd Kosiyapong เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์เล่นคอร์ดเพลงนี้