คอร์ดเพลง ตะเกียง บีม จารุวรรณ

แสงดาว อยากเป็นดวงดาวเหลือเกิน ฉันคงเพลินส่องใจลงมา ให้เธอ ส่องฟ้าให้สวยพราว จับทั้ง หมู่ดาว ร้อยมาลัย มอบเพียงเธอ เพื่อทำให้เธอ ชื่นใจ แสงอำไพ จับจิตจับใจ ทุกคืน
คอร์ดเพลง ตะเกียง ของ บีม จารุวรรณ, เนื้อเพลง ตะเกียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตะเกียง ของ บีม จารุวรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แสงดาว อยากเป็นดวงดาวเหลือเกิน
ฉันคงเพลินส่องใจลงมา ให้เธอ
ส่องฟ้าให้สวยพราว จับทั้ง หมู่ดาว ร้อยมาลัย
มอบเพียงเธอ เพื่อทำให้เธอ ชื่นใจ
แสงอำไพ จับจิตจับใจ ทุกคืน
อบรัก ให้เธอหลับ อุ่นรักให้เธอ เมื่อยามตื่น
* แต่ฉันเป็นเพียง เปรียบฉันดังตะเกียง
ส่องทางใกล้ ใกล้ แค่แสง รำไร
เปล่งแสง แรงเพียงไหน ก็ไม่มีวัน ถึงเธอ
ส่องดูทาง แค่เอื้อม ก็พอ จะเห็น เป็นทาง รำไร
ส่องเพียงใด ก็ส่องไม่ถึงใจเธอ
อบรัก ให้เธอหลับ อุ่นรักให้เธอ เมื่อยามตื่น
(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (ป้าง) Chord Ueam Mai Thueng by Nakharin King Sak ( Pang ) ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังทอแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงเสียจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้ ไกลเหลือเกิน เอื้อมไปก็ไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างใจ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Lang Chai by Anan Bun Nak ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออก ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดใจเอาไว้อีกนิด คอร์ด - Chocolate Kit Chord Otchai Ao Wai Ik Nit by Chocolate Kit อดใจเอาไว้อีกนิดช่วยรอให้ถึงวันนั้น และฉันกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี อดใจมานานอีกนิด เฝ้ารอให้ถึงพรุ่งนี้ ให้ฉันลืมใครซักทีและจะมีแค่เธอคนนี้ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาละวัน คอร์ด - ศาลา Chord Cha La Wan by Sala โยธาคนจน นวลน้องหน้ามนอย่าได้ซอรี่ กว่าจะได้เป็นนายช่าง เหงื่อท่วมกะละมัง นายช่างก็ยังดี หนุมาณชาญสมร เมื่อก่อนไว้จอน ตอนนี้ไว้เปีย พอถึงเมื่อยามดึก พอถึงเมื่อยามดึก หนุมาณนึกคึกอยากจะกินเบียร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้