คอร์ดเพลง ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ สิงโต นำโชค

ตั้งแต่ฉันได้พบเธอ แรกวันพบเธอ แสนเป็นสุขล้น คงจะเป็นสวรรค์เบื้องบน ส่งของขวัญล้ำค่า ให้เธอกับฉันมา ไม่ต้องการเลยสิ่งใดแล้ว แค่มีเธอก็สุขใจ โอ้เธอคือวันใหม่ คือแรงบันดาลหัวใจ คือส...
คอร์ดเพลง ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ ของ สิงโต นำโชค

สังกัด : Believe Records

 ตั้งแต่ฉันได้พบเธอ แรกวันพบเธอ แสนเป็นสุขล้น คงจะเป็นสวรรค์เบื้องบน ส่งของขวัญล้ำค่า ให้เธอกับฉันมา ไม่ต้องการเลยสิ่งใดแล้ว แค่มีเธอก็สุขใจ โอ้เธอคือวันใหม่ คือแรงบันดาลหัวใจ คือสิ่งมหัศจรรย์ คือฝันที่ฉันเฝ้า โว้ะ โอะ รอ จะมองไปที่ใด โลกช่างสดใส โอ้ชีวิตช่างมีคุณค่า และมีสิ่งดียิ่งกว่า ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ นอนหลับฝันก็คิดถึงเธอ ตื่นก็คิดถึงเธอ รักเธอที่สุดใจ เราจะคอยเดินร่วมทางกันไป เธอเป็นเหมือนกำลังใจให้ฉันมีพลัง วันพรุ่งนี้จะยังมีฉัน คอยดูแลเธอเสมอ โอ้เธอคือวันใหม่ คือแรงบันดาลหัวใจ คือสิ่งมหัศจรรย์ คือฝันที่ฉันเฝ้า โว้ะ โอะ รอ จะมองไปที่ใด โลกช่างสดใส โอ้ชีวิตช่างมีคุณค่า และมีสิ่งดียิ่งกว่า ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ อนาคตเธอจะยังคงงดงาม ใจเฝ้าหวังให้เธอเจอวันที่ดี ให้เธอรู้ว่าตรงนี้ ยังมีฉันที่คอยเฝ้ามอง จากวันไหนเธอจะยังคงสวยงาม ตราบใดฉันนั้นยังมีลมหายใจ อนาคตช่างสดใส จะทุ่มเทและทำเพื่อเธอ โอ้เธอคือวันใหม่ คือแรงบันดาลหัวใจ คือสิ่งมหัศจรรย์ คือฝันที่ฉันเฝ้า โว้ะ โอะ รอ จะมองไปที่ใด โลกช่างสดใส โอ้ชีวิตช่างมีคุณค่า และมีสิ่งดียิ่งกว่า ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ ตั้งแต่ฉันได้พบเธอ แรกวันพบเธอ แสนเป็นสุขล้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาษาใจ คอร์ด - อุ๊บอิ๊บส์ Chord Phasa Chai by Up Ip เจอะกันครั้งนี้ ฉันมีความเศร้าฤทัย ข่มอยู่ภายใน หมดทางเผยใจให้เธอได้เห็น ได้แต่มองตากัน เธอสบตาฉันฉันก็คิดเป็น ตาไม่อาจซ่อนเร้น ทุกสิ่งที่เห็นนั่นแหละหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังจำไว้ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Yang Cham Wai by Itthi Phlang Kun ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้