คอร์ดเพลง ตั้งแต่วันนั้น Playground

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป วันที่เหลือ มันคืออะไร ฉันยังเฝ้าถามใจตัวเองอยู่ และยังไม่รู้เลยในคำตอบ ว่าชีวิตฉันจะอยู่เพื่ออะไร ตั้งแต่วันนั้น ฉันก็ยังพบเจอ กับรักของเราอย่างเคย ยังมี...
คอร์ดเพลง ตั้งแต่วันนั้น ของ Playground, เนื้อเพลง ตั้งแต่วันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตั้งแต่วันนั้น ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป วันที่เหลือ มันคืออะไร ฉันยังเฝ้าถามใจตัวเองอยู่ และยังไม่รู้เลยในคำตอบ ว่าชีวิตฉันจะอยู่เพื่ออะไร ตั้งแต่วันนั้น ฉันก็ยังพบเจอ กับรักของเราอย่างเคย ยังมีชีวิตตรงที่เดิมอยู่ หลับตาก็ฝันถึงภาพเธออยู่ และฉันไม่รู้จะลืมเธอได้ยังไง * แม้(เพราะ)โลกแห่งความจริง เข็มของนาฬิกาได้บอกกับฉันว่าคงสายจนเกินไป ที่จะหยุดความจริงให้เป็นอย่างวันวาน และในวันนี้คงเหลือเพียงแค่เรา ** ฉันยังคงนั่งลงพูดคุยกับเพื่อนคนเดิมคนเก่าในวันนั้น นั่นคือความเงียบเหงาในจิตใจ ใคร ๆ บอกฉันให้ต้องเดินต่อ ชีวิตพรุ่งนี้ยังมีวันใหม่ แต่ทำไมฉันยังไปไม่ถึงสักที แม้ใคร ๆ อาจมองเรื่องเหล่านั้น ว่าฉันยังงมงายกับความหลัง แต่ฉันก็ขอรออยู่ตรงนี้ เพราะว่าอย่างน้อยยังมีเรื่องหนึ่ง ให้ฉันคิดถึงไปจนวันตาย คือคำว่ารักที่เรามีไว้ให้กัน เขายังอยู่ที่เดิม แม้โลกในความจริง เข็มของนาฬิกาได้บอกกับฉันว่าคงสายจนเกินไป ที่จะหยุดความจริงให้เป็นอย่างวันวาน และในวันนี้คงเหลือเพียงแค่เรา (ซ้ำ *, **) ตั้งแต่วันนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขิน คอร์ด - Superbaker Chord Khoen by Superbaker อย่าแปลกใจที่ยังเขิน ทุกครั้งที่เดินด้วยกัน ก็หัวใจยังไหวหวั่น ทั้ง ๆ ที่คบมานาน แต่กับฉันก็เหมือนวันแรกเจอ ไม่ผิดหรอกที่ยังเขินเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Chak Khon Nueng Thueng Ik Khon by Pan Thon Phon คนนึงหาเรื่องคุย อีกคนนึงหาเรื่องวาง คนนึงทำแทบทุกอย่าง อีกคนไม่เคยสนใจ คนนึงคิดถึงกัน อีกคนนึงคิดถึงใคร ขณะคนนึงรักมากมาย แต่อีกคนทำไมน้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้