คอร์ดเพลง ถนนสายนี้ ใหม่ เจริญปุระ

และถนนสายนี้ ก็ดูเงียบเหงา ตั้งแต่เธอนั้นเดินจากไป ก็คงเหลือให้เห็น แค่เพียงแสงไฟ และภาพความสุขที่เลือนลาง เธอรู้บ้างไหม เรื่องราวครั้งนั้น มันรั้งให้ฉัน อยู่บนหนทาง คืนกลับมาเจอ อ...
คอร์ดเพลง ถนนสายนี้ ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง ถนนสายนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถนนสายนี้ ของ ใหม่ เจริญปุระ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

และถนนสายนี้ ก็ดูเงียบเหงา ตั้งแต่เธอนั้นเดินจากไป ก็คงเหลือให้เห็น แค่เพียงแสงไฟ และภาพความสุขที่เลือนลาง เธอรู้บ้างไหม เรื่องราวครั้งนั้น มันรั้งให้ฉัน อยู่บนหนทาง คืนกลับมาเจอ อยู่กับเธอตรงนี้ สานต่อภาพเธอขึ้นในใจ เธอจะเป็นเงา ที่ไม่จางหายไป ฉันจะเก็บไว้ในใจนี้ เก็บไว้เพื่อคอยเธอตลอดไป... สิ่งที่ฉันได้เห็น ก็เพียงแค่ฝัน แต่ตัวจริงนั้นเธออยู่ไหน ที่ถนนสายนี้ไม่มีแยกใด ให้ฉันได้คืนสู่หัวใจเธอ ความหลังครั้งนั้น ไม่เคยเคลื่อนไหว ยังรั้งฉันไว้ ไม่ให้หลงทาง.... คืนกลับมาเจอ อยู่กับเธอตรงนี้ สานต่อภาพเธอขึ้นในใจ เธอจะเป็นเงา ที่ไม่จางหายไป ฉันจะเก็บไว้ในใจนี้ เก็บไว้เพื่อคอยเธอตลอดไป... ความหลังครั้งนั้น ไม่เคยเคลื่อนไหว ยังรั้งฉันไว้ ไม่ให้หลงทาง.... คืนกลับมาเจอ อยู่กับเธอตรงนี้ สานต่อภาพเธอขึ้นในใจ เธอจะเป็นเงา ที่ไม่จางหายไป ฉันจะเก็บไว้ในใจนี้ เก็บไว้เพื่อคอยเธอตลอดไป... เธอจะเป็นเงา ที่ไม่จางหายไป ฉันจะเก็บไว้ในใจนี้ เก็บไว้เพื่อคอยเธอตลอดไป...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ที่รัก (My Boo) คอร์ด - 3.2.1 Chord Khae Thirak (My Boo) by 3 2 1 แค่อยากเรียกเธอที่รัก แต่เธอไม่ต้องมารัก ผิดไหมที่ใจมันคิดถึงเธอ ถึงเธอ ถึงเธอไม่คิด แค่อยากให้เธอได้รู้ I wanna love you ห้ามแล้วหัวใจก็ยังไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งกว่าเสียใจ คอร์ด - พั้นช์ Chord Ying Kwa Siachai by Phan คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Clash Chord Thing Rak Long Maenam by Clash ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเรา ให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้