คอร์ดเพลง ถามหาความรัก ภูสมิง

อ้างว้างดังลมพัดลอยอยู่กลางทะเล หว้าเหว่ดังโลกไร้ผู้คน มองฟ้าซ่อนน้ำตาหมองหม่น อาภัพอับจน สิ้นไร้หนทาง อ้างว้างดังลมพัดลอยอยู่กลางทะเล หว้าเหว่ดังโลกไร้ผู้คน
เนื้อเพลง ถามหาความรัก ของ ภูสมิง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,E,Dmaj7,C#7,Bm,Amaj7,C#7-9,F#7,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามหาความรัก ของ ภูสมิง

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดียวดายเหมือนนกไร้รัง
สิ้นหวังร้าวโรยแรงเหนื่อยอ่อน
ร่ำไห้ดังใจขาดรอน
ทอดถอน สอื้นกล้ำกลืนฝืนทน

* อ้างว้างดังลมพัดลอยอยู่กลางทะเล
หว้าเหว่ดังโลกไร้ผู้คน
มองฟ้าซ่อนน้ำตาหมองหม่น
อาภัพอับจน สิ้นไร้หนทาง

** ความรัก ความรักอยู่ไหน
อยู่แห่งใด ใครรู้บ้าง
ถามหาน้ำตาไหลหลั่ง อ้างว้างไร้คนเข้าใจ

(*, **)

ถามหาน้ำตาไหลหลั่ง อ้างว้างไร้คนเข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเลือกได้เอง คอร์ด - บูโดกัน Chord Yak Lueak Dai Eng by Bu Do Kan ปล่อยใจให้ช้ำ ปล่อยชีวิตให้เจ็บ ก็ไม่เห็นมีใครใส่ใจ ไม่มีเหตุผล ก็ไม่รู้เพราะใคร แค่ใจมันไม่มีแรง ได้แต่จมน้ำตาอย่างนี้ จะล้างความทุกข์ที่มีให้หาย อยากคืนเรี่ยวแรงให้กับหัวใจ เพื่อกลับเป็นฉันคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eye Of The Tiger คอร์ด - Survivor Chord Eye Of The Tiger by Survivor It's the eye of the tiger It's the thrill of the fight Rising up to the challenge of our rival And the last known survivor Stalks his prey in the nightเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้