คอร์ดเพลง ถึกควายทุย ภาค 8 คาราบาว

วันหนึ่งและวันหนึ่ง สาลิกาต้องลาจากจร ลาก่อน ลาลาก่อน ที่หลับที่นอนก็ยังไม่มี บินสู่มุ่งบินสู่ ภูเขาสูงแห่งขุนคีรี แนวป่าในแนวป่า มีแรงศรัทธาอยู่นมนานปี เขาตัดสินใจไปสู่แดนดง อยู่ไ...
คอร์ดเพลง ถึกควายทุย ภาค 8 ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ถึกควายทุย ภาค 8 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึกควายทุย ภาค 8 ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันหนึ่งและวันหนึ่ง สาลิกาต้องลาจากจร ลาก่อน ลาลาก่อน ที่หลับที่นอนก็ยังไม่มี บินสู่มุ่งบินสู่ ภูเขาสูงแห่งขุนคีรี แนวป่าในแนวป่า มีแรงศรัทธาอยู่นมนานปี เขาตัดสินใจไปสู่แดนดง อยู่ไปก็คงถูกจับขังคอก ก็เป็นแค่เพียงนักรบบ้านนอก จิตใจมั่นคงด้วยคุณธรรม ความผิดคือความผิด แต่เขาอุทิศเพื่อตาสาตาสี คนชั่วนั้นทําชั่ว ทําสิ่งน่ากลัวจนได้ดิบดี ชาวบ้านนั้นชาวบ้าน ผู้น่าสงสารอยู่เต็มโลกนี้ มะโหนกเอ๋ยมะโหนก โลกยังต้องการคนที่ทําดี ไม่โดดเดียวดายหรอกนะกอไผ่ ยังมีหน่อไม้แตกใบแตกกอ เป็นหน่อเป็นแนวเป็นเนื้อเป็นหนัง เป็นพลังงาน เป็นกําลังใจ ให้กําลังใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอ คอร์ด - มาช่า Chord Ro by Ma Cha ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยรักเธอหรือเปล่า คอร์ด - ลำดวน Chord Khoei Rak Thoe Rue Plao by Lamduan เคยรักเธอหรือเปล่า ยังจำไม่ได้ เรารักกันเมื่อไหร่ พูดมาซักคำ เธอหายไปไม่บอก นี่หรือคนรักกัน มันยากเกินจะทำใจ รับได้ เธอ... กลับมา พร่ำเพ้อสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Fool Again คอร์ด - Westlife Chord Fool Again by Westlife Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the fool againเล่นคอร์ดเพลงนี้