คอร์ดเพลง ทั้งชีวิต บี พีระพัฒน์ & ลิเดีย

เฝ้ารอ คอยใครสักคน ท่ามกลาง หมู่คนนับล้านรอบกาย อยู่ใน ใต้ฟ้าเดียวกัน โลกพื้นเดียวกัน เธออยู่ที่ไหน กี่คน ที่ผ่านเข้ามา ไม่เคย เจอกับคนที่หวังไว้สักที ไม่รู้ อีกนานเท่าไร รักที่โหย...
คอร์ดเพลง ทั้งชีวิต ของ บี พีระพัฒน์ & ลิเดีย, เนื้อเพลง ทั้งชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทั้งชีวิต ของ บี พีระพัฒน์ & ลิเดีย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เฝ้ารอ คอยใครสักคน ท่ามกลาง หมู่คนนับล้านรอบกาย อยู่ใน ใต้ฟ้าเดียวกัน โลกพื้นเดียวกัน เธออยู่ที่ไหน กี่คน ที่ผ่านเข้ามา ไม่เคย เจอกับคนที่หวังไว้สักที ไม่รู้ อีกนานเท่าไร รักที่โหยหา จึงจะได้พบ * หากใครข้างบนกำหนด ให้ฉันต้องรอ ก็ขอให้ช่วยเห็นใจสักครั้ง ทำให้เราเจอกันสักที หากโชคชะตากำหนด ให้เรารักกัน ขอช่วยเร่งคืนและวันได้ไหม อย่าปล่อยให้รอ ทั้งชีวิต อยากรู้ กำหนดด้วยใคร อยากถาม มีเหตุผลไหมบอกฉันที อะไร คือการพิสูจน์ ว่าคน ๆ นี้ ควรจะมีรัก (ซ้ำ *) อยากถามว่าคนบนฟ้าซ่อนความรักไว้ทำไม จะดึงดันแกล้งกัน ไปอีกแค่ไหน ให้ผู้คนมากมาย ได้สุขใจในรัก แต่ทำไมเป็นฉันคนเดียวที่ต้องอ้างว้าง ทำให้เราเจอกันสักครั้ง หากโชคชะตากำหนดให้เรารักกัน ขอช่วยเร่งคืนและวันได้ไหม แค่คน ๆ เดียว ให้ฉันได้เจอก่อนสิ้นใจ อย่าปล่อยให้รอ ทั้งชีวิต

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ใจเธอ คอร์ด - บรั่นดี Chord Yak Ru Chai Thoe by Brandi อยากรู้นักเออ หัวใจของเธอ ที่มอบให้ฉัน จากกันเพียง แค่สองสามวัน ใยจึงแปรผัน หันเปลี่ยนหัวใจ เปลี่ยนแขนชายกอด เหมือนนกปรอด ที่ว่าบินไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
9,999,999 TEARS คอร์ด - Dickey Lee Chord 9,999,999 TEARS by Dickey Lee Got nine million, nine hundred ninety nine thousand, nine hundred ninety nine tears to go And then I don't know If I'll be over you will I be over youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีเขา (White Flag) คอร์ด - 3.2.1 Chord Thoe Mi Khao (White Flag) by 3 2 1 เธอมีเขา ฉันก็ต้องไป เรื่อง ง่าย ๆ ที่ไม่ต้องคิดก็พอจะเข้าใจ ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันก็คงไม่พอ ไม่อยากจะขอ เดี๋ยวเธอจะลำบากใจ แต่คำว่ารัก ฉันก็ยังเก็บให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้