คอร์ดเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย D2B

นา นาว...นาว นาว นา นาว..นาว นาว. . นา นา นาว. . . นาว... ก็พูดกันอย่างนั้น ก็คิดกันอย่างนี้ บอกกันว่าผมไม่มีหัวใจ เข้าหูผมบ่อย ก็ทำผมน้อยใจ ไม่มีคนไหนรู้ใจบ้างเลย ถ้าคุ้นกั...
คอร์ดเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย ของ D2B, เนื้อเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย ของ D2B

สังกัด : RS

 นา นาว...นาว นาว นา นาว..นาว นาว. .  นา นา นาว. . . นาว... ก็พูดกันอย่างนั้น ก็คิดกันอย่างนี้  บอกกันว่าผมไม่มีหัวใจ  เข้าหูผมบ่อย ก็ทำผมน้อยใจ ไม่มีคนไหนรู้ใจบ้างเลย  * ถ้าคุ้นกันก็ทัก ไม่คุ้นมากก็ยิ้ม แต่พอลืมยิ้มก็ว่าเฉยเมย  ว่าผมใจดำ จะถามก็ไม่เคย อึดอัดจังเลย คุณเข้าใจไหม  ** ที่ดูว่าผมหยิ่ง (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อย. . คุย)  ที่จริงน่ะผมอาย (คุณจะพอเข้าใจไหม)  sus4 ก็แบบบางทีผมเขิน. . จะตาย ไม่ใช่อย่างที่พูดกัน  แบบอยากจะทักคุณ (บังเอิญ เป็นคนไม่ค่อย. . คุย)  ยังเก็บมาตั้งนาน (คุณพอจะเข้าใจไหม)  sus4 ไม่กล้าจะคุยเดี๋ยวคุณรำคาญ ไม่หยิ่งจริง ๆ นะ  (ซ้ำ * , **)  นา..นาว.. . sus4 นา..นาว.. . sus4 จะไม่แคร์ จะไม่สน หากว่าคุณหนึ่งคนเข้าใจกัน  ให้เรียนรู้. . ผมนาน ๆ คุณจะเต็มใจรึเปล่า?  (ซ้ำ **)  ผมรับประกัน นา..นาว.. . sus4 นา..นาว.. . sus4 นา..นาว.. . sus4 . . . . .  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กุหลาบในมือ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Kulap Nai Mue by Smile Buffalo เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใครเอาใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิษฐานรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Athitthan Rak by Wong Chatri เฝ้าอธิษฐาน เมื่อวันวาน จงหวนคืนมาใหม่ เธอโอ้เธออยู่ที่ไหน ได้โปรดจงเห็นใจชุบชีวา ก่อน เคยมีสัมพันธ์ เดี๋ยวนี้มัน เลือนลาง ใจก็ยิ่งอ้างว้าง เฝ้าคอย อธิษฐานเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังรัก (Acoustique Version) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak (Acoustique Version) by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลังบัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้