คอร์ดเพลง นภ พรชำนิ (Jazz Ver.) นภ พรชำนิ

อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่าง และทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุข...
คอร์ดเพลง นภ พรชำนิ (Jazz Ver.) ของ นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง นภ พรชำนิ (Jazz Ver.) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นภ พรชำนิ (Jazz Ver.) ของ นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ** อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่าง และทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่ ก็คงเปรียบได้กับฤดู คงเป็นฤดูที่แสนสดใส * (และ)แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหนที่ใจเจ็บจนทุกข์ ดั่งพายุที่โหมเข้าใส่ บอกกับตัวเองเอาไว้ ความเจ็บต้องมีวันหาย ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู (**) เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจ จากความผิดหวังมันรับไม่ทัน เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป (* , **) อย่าไปกลัวเวลาที่ฟ้าไม่เป็นใจ อย่าไปคิดว่ามันเป็นวันสุดท้าย น้ำตาที่ไหลต้องมีวันจางหาย หากไม่รู้จักเจ็บปวด ก็คงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Ro by Waen Thiti Ma น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้