คอร์ดเพลง นัก(แอบ)รัก เบล สุพล

อย่าเพิ่งหัน เวลาเธอเดินเข้ามา ก้มช้า ๆ ควมคุมอาการให้อยู่ แกล้งไม่สนอะไร แล้วค่อยหันไปดู อย่าให้รู้ ว่าเรามอง หากต้องพบต้องคุยกับเธอเมื่อไร ยิ้มเข้าไว้สูดลมหายใจเข้าท้อง เพื่อนคนน...
คอร์ดเพลง นัก(แอบ)รัก ของ เบล สุพล, เนื้อเพลง นัก(แอบ)รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นัก(แอบ)รัก ของ เบล สุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าเพิ่งหัน เวลาเธอเดินเข้ามา ก้มช้า ๆ ควมคุมอาการให้อยู่ แกล้งไม่สนอะไร แล้วค่อยหันไปดู อย่าให้รู้ ว่าเรามอง หากต้องพบต้องคุยกับเธอเมื่อไร ยิ้มเข้าไว้สูดลมหายใจเข้าท้อง เพื่อนคนนั้นเธอเป็นอย่างไร ถามเรื่องไกล ๆ อย่าได้ถาม เข้าทำนอง เก่งจริง ๆ เรื่องรักใคร วิธีทำยังไงไม่ให้รู้ตัว อาจเป็นเพราะชีวิตที่ผ่านมา คุ้นกับการมีปัญหา รักไม่เคยกลับมาเลยสักครั้ง * เป็นคนแห่งการแอบรัก เชี่ยวชาญในการมองเท่านั้น เมื่อไรเจอกับตัวฉัน ได้แต่เก็บไปฝัน ซะทุกที เฝ้ารอคนแห่งความรัก มาหยุดความเชี่ยวชาญนี้ที ให้กลายเป็นคนธรรมดา ที่รัก รักเธอคนนี้ ให้โอกาส สักครั้งได้ไหมเธอ? หากว่ารู้ทุกความเคลื่อนไหวของเธอ ให้รู้ไว้ ข้างในจิตใจเท่านั้น เธอไม่ได้สำคัญอะไรท่องไว้ในใจ ในเวลา ที่พบกัน เก่งจริง ๆ เรื่องรักใคร วิธีทำยังไงไม่ให้รู้ตัว อาจเป็นเพราะชีวิตที่ผ่านมา คุ้นกับการมีปัญหา รักไม่เคยกลับมาเลยสักครั้ง (ซ้ำ *) เป็นคนแห่งการแอบรัก (ใครเลยจะรู้ฉันเหงาเกินไป) เชี่ยวชาญในการมองเท่านั้น (ต้องการใครสักคนที่มาเข้าใจ) เมื่อไรเจอกับตัวฉัน (มีจริงไหม) ได้แต่เก็บไปฝัน (ใครคนนั้น) ซะทุกที (ที่ฉันรออยู่) เฝ้ารอคนแห่งความรัก มาหยุดความเชี่ยวชาญนี้ที ให้กลายเป็นคนธรรมดา ที่รัก รักเธอคนนี้ ให้โอกาส สักครั้งได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเหงา คอร์ด - Fahrenheit Chord Khuen Ngao by Fahrenheit ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้