คอร์ดเพลง นิยายรักขาดตอน ฟรุ๊ตตี้

คิดดูให้ดี คิดดี ๆ อีกที รักที่เราเคยมีเป็นเพียงเมื่อวาน วาดวิมานในฝัน รักเราคงผูกพัน เริ่มคิดกัน เมื่อวันที่เราแรกเจอ จากวันนั้น วันที่เธอเคยบอกรักฉัน ช่างเสกสรรป้อนคำหวานให้ฉันพร...
คอร์ดเพลง นิยายรักขาดตอน ของ ฟรุ๊ตตี้, เนื้อเพลง นิยายรักขาดตอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิยายรักขาดตอน ของ ฟรุ๊ตตี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดดูให้ดี คิดดี ๆ อีกที รักที่เราเคยมีเป็นเพียงเมื่อวาน วาดวิมานในฝัน รักเราคงผูกพัน เริ่มคิดกัน เมื่อวันที่เราแรกเจอ จากวันนั้น วันที่เธอเคยบอกรักฉัน ช่างเสกสรรป้อนคำหวานให้ฉันพร่ำเพ้อ มาวันนี้เธอหายไป ทิ้งฉันให้ฝันใฝ่ละเมอ เฝ้าคอยเธอ เธอหนอเธอไม่เจอแม้เงา ขอวิงวอน ขอพรพระทุก ๆ องค์ ช่วยจงดล ฉันพ้นรักเผา เศร้าทรวง รักครั้งก่อน จบแล้วเหลือเพียงซากรักลวง รักที่หวง หวนกลายเป็นเพียงครั้งก่อน ไว้ฟังกันก่อนนอน นิยายรักขาดตอน ฉันก็เพียงแค่วอนให้เธอต่อเติม คิดดูให้ดี คิดดี ๆ อีกที คิดถึงรักที่มี แค่เพียงเมื่อวาน จากวันนั้น วันที่เธอเคยบอกรักฉัน ช่างเสกสรรป้อนคำหวานให้ฉันพร่ำเพ้อ มาวันนี้เธอหายไป ทิ้งฉันให้ฝันใฝ่ละเมอ เฝ้าคอยเธอ เธอหนอเธอไม่เจอแม้เงา ขอวิงวอน ขอพรพระทุก ๆ องค์ ช่วยจงดล ฉันพ้นรักเผา เศร้าทรวง รักครั้งก่อน จบแล้วเหลือเพียงซากรักลวง รักที่หวง หวนกลายเป็นเพียงครั้งก่อน ไว้ฟังกันก่อนนอน นิยายรักขาดตอน ฉันก็เพียงแค่วอนให้เธอต่อเติม คิดดูให้ดี คิดดี ๆ อีกที คิดถึงรักที่มี แค่เพียงเมื่อวาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดิม คอร์ด - Free Chord Khon Doem by Free ฉันเป็นอย่างไร ก็เป็นเหมือนเก่า รักเธอเท่าไร จะรักเท่าเก่า ยังคงเป็นคนเดิม อย่างนี้เรื่อยไป แม้วันพรุ่งนี้ จะไม่เหมือนเก่า ฉันยังจะเป็นอย่างเคย ถึงแม้ว่ามัน ไม่เหลือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้